Chính sách đổi trả

Để mang đến những sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Phong Hòa, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin về Chính sách đổi trả sản phẩm dưới đây:

Điều kiện đổi trả sản phẩm

– Áp dụng với các trường hợp đổi trả sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng đã đặt Hoặc lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. 

– Sản phẩm đổi trả không bị lỗi hình thức ngoại quan (trầy, xước, móp, méo, ố vàng, sứt, vỡ…).

– Phải có đầy đủ tặng phẩm kèm theo và các chứng từ như: phiếu bảo hành, hóa đơn mua, tem mác của Phong Hòa. 

– Đối với các sản phẩm có IMEI, Chúng tôi sẽ bảo hành theo hóa đơn điện tử và IMEI đi kèm thân máy.

– Tất cả các sản phẩm bắt buộc Quý khách phải giữ lại hộp sản phẩm trong thời gian bảo hành để được đổi trả và bảo hành.

– Các lỗi sản phẩm do đơn vị vận chuyển (trầy, xước, móp, méo, biến dạng…) hoặc thiếu hàng, nhầm hàng, Quý khách vui lòng quay phim khi bóc hộp và kiểm tra sản phẩm bên trong (thể hiện rõ việc bóc hộp sản phẩm nguyên trạng nhận được). Tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ bộ phận, linh kiện nào trong sản phẩm để phục vụ cho quá trình kiểm tra và hoàn hàng, đổi trả hàng.

Quy định về đổi trả sản phẩm

Đổi trả trong 7 ngày đầu sau mua:

– Quý khách sẽ được đổi sang một sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Trường hợp sản phẩm cần đổi hết hàng, Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

– Với hình thức 1 đổi 1, Chúng tôi chỉ bảo hành khi phần thân máy gặp lỗi kỹ thuật.

Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành:

– Quý khách được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi có thể khắc phục được.

– Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa, khắc phục được, Quý khách sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác tương tự với sản phẩm cần bảo hành.

Giá hỗ trợ = Giá trị sản phẩm ở thời điểm gần nhất x (6 – Số tháng sử dụng)/6

Ví dụ: Giá máy hút bụi là 1,2 triệu, sử dụng 5 tháng 

=> Tiền hỗ trợ = 1.2000.000 x (6-5)/6 = 200.000

Các trường hợp từ chối đổi trả sản phẩm

– Những sản phẩm đặc biệt (khẩu trang) hoặc hàng tặng kèm không nằm trong danh mục sản phẩm được bảo hành, đổi trả.

– Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.

– Sản phẩm có dấu hiệu tác động vật lý, không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.

– Sản phẩm đã bị tháo nắp, sửa chữa phần cứng.

– Các lỗi liên quan đến phần mềm, firmware.

– Sản phẩm bị mất tem bảo hành, phiếu mua hàng của Phong Hòa (với những sản phẩm không có IMEI).

– Sản phẩm có IMEI không trùng với thân máy, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa chữa, biến dạng.

– Các phụ kiện đi kèm gặp lỗi (dây nguồn, dây sạc, dock sạc, điều khiển…).

– Các phụ kiện đã có dấu hiệu bị hao mòn tự nhiên (pin, giẻ lau, tấm lọc, bánh xe, vỏ máy…).

– Sản phẩm bị hỏng hóc do các nguyên nhân từ thời tiết (bão lũ, sấm sét, động đất, hỏa hoạn, nóng ẩm…)

– Các thiết bị thu phát sóng Bluetooth (bao gồm USB receiver và các kết nối tới bàn phím, chuột), các thiết bị phát sóng ăng-ten.

– Sản phẩm bị ngấm nước, ẩm mốc, rỉ sét, nóng chảy hoặc ảnh hưởng từ hóa chất.

– Sản phẩm không tương thích hoặc hư hỏng xuất phát từ việc sử dụng kết hợp giữa các sản phẩm, thiết bị, phần mềm không do hãng chỉ định.

– Sản phẩm bị hỏng hóc có dấu hiệu do côn trùng hoặc động vật gây nên.

– Sản phẩm không thể truy cập, sử dụng được các dịch vụ do mạng hoặc những thay đổi về cập nhật, chính sách của hãng.

– Không bảo hành đổi trả các trường hợp theo cảm nhận riêng của khách: không ưng ý, không phù hợp, không biết cách dùng, không có nhu cầu nữa…

– Sản phẩm tivi, màn hình: Sọc màn hình nhỏ hơn 3mm, có tổng ít hơn 5 chấm đen trên màn hình và các chấm cách nhau khoảng cách lớn hơn 5mm.

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành của Phong Hòa.

Lưu ý: Đối với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa với mức giá tối thiểu nhất có thể.

Quy trình xử lý thủ tục đổi – trả sản phẩm

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin lỗi sản phẩm theo mẫu Giấy xác nhận tình trạng có kèm ảnh chụp và video, thông tin Phiếu bảo hành

Bước 2: Sau khi nhận thông tin từ Khách hàng, Phong Hòa tiến hành đánh giá lỗi sản phẩm.

Bước 3: Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận được thông tin từ khách hàng, Phong Hòa xác nhận bằng văn bản hoặc email cho khách hàng trường hợp đáp ứng/không đáp ứng đủ điều kiện đổi – trả. (Thời gian không bao gồm ngày nghỉ lễ)

Bước 4: Lỗi được xác định đáp ứng đủ điều kiện đổi – trả sản phẩm, Dobidos tiến hành thủ tục đổi – trả sản phẩm cho khách hàng theo thời gian quy định