KHUYẾN MẠI MÙA GIÁNG SINH
Cùng chào đón tháng 12 với chương trình khuyến mãi khủng nhất năm đến từ Phong Hòa dành tặng khách hàng. Khám phá cực nhiều
Tivi
Tủ lạnh
Máy giặt
Máy rửa bát
Phong Hòa xin có đôi lời gửi đến Quý khách hàng: Việc bảo hành sản phẩm là điều không mong muốn khi Quý khách trải nghiệm các sản phẩm công nghệ. Phong Hòa sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ bảo hành một cách tốt nhất và nhanh nhất để đáp ứng quyền lợi của Quý khách, để mang đến trải nghiệm tốt nhất, trọn vẹn nhất cho Quý khách. Xin cảm ơn!
Nếu có bất cứ trục trặc nào, hãy liên hệ ngay đến Phong Hòa qua số hotline 0838.214.214 để được bảo hành trong vòng 7 ngày đầu tiên từ khi mua sản phẩm. Sau 7 ngày kể từ khi mua hàng, Quý khách sẽ không được bảo hành theo hình thức đổi trả nữa.
Tất cả các sản phẩm bắt buộc Quý khách phải giữ lại hộp sản phẩm trong thời gian bảo hành để được đổi trả và bảo hành.
Đối với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa cho Quý khách với mức giá tối thiểu nhất.
Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, Quý khách cần quay phim bóc hộp và kiểm tra sản phẩm (thể hiện rõ việc bóc hộp 1 sản phẩm nguyên trạng nhận được).
– Được đổi sang 01 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Trường hợp sản phẩm cần đổi bị hết hàng, Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).
– Với hình thức 1 đổi 1, Chúng tôi chỉ bảo hành khi thân máy gặp lỗi kỹ thuật, không bảo hành 1 đổi 1 với các trường hợp phụ kiện đi kèm gặp lỗi (Dây nguồn rời, dock sạc, các đầu hút bụi rời, khay nước, khay giẻ, giẻ lau, chổi, tấm lọc, các phụ kiện hao mòn, điều khiển, lòng nồi cơm, muỗng…). Đối với các phụ kiện này, Chúng tôi sẽ hỗ trợ hình thức đổi mới phụ kiện lỗi.
– Được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí với những sản phẩm lỗi có thể khắc phục được.
– Đối với những sản phẩm không thể khắc phục, Quý khách sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm tương tự với sản phẩm hỏng.
Giá hỗ trợ = Giá trị sản phẩm ở thời điểm gần nhất x (6 – Số tháng sử dụng)/6
Ví dụ: Giá máy hút bụi 1,2 triệu, sử dụng 5 tháng
=> Tiền hỗ trợ = 1.200.000 x (6-5)/6 = 200.000
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
– Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày
– Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua, không có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện, không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
– Với các trường hợp sản phẩm bị lỗi do đơn vị vận chuyển, các lỗi về hình thức (trầy, xước, móp, méo, biến dạng…) hoặc thiếu hàng, nhầm hàng, khách hàng cần cung cấp đầy đủ clip bóc hàng thể hiện nguyên trạng sản phẩm lúc nhận hàng và mở hộp. Tuyệt đối không được sử dụng bất cứ bộ phận, linh kiện nào trong sản xuất để phục vụ cho quá trình kiểm tra và hoàn hàng, đổi trả hàng.
– Còn đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo (tất cả phải nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp).
– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, tem mác của Phong Hòa.
– Sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.
– Phải có đầy đủ tặng phẩm kèm theo và các chứng từ như: phiếu bảo hành, hóa đơn mua, tem mác của Phong Hòa.
– Đối với các sản phẩm có IMEI, Chúng tôi sẽ bảo hành theo hóa đơn điện tử và IMEI đi kèm thân máy.
– Sản phẩm tivi, màn hình: Không hình hoặc không màn sáng, hình ảnh sai màu hoặc mờ, có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03mm trở lên, có chấm trắng, hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm, năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình (chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu ở cạnh nhau).
– Những sản phẩm đặc biệt (khẩu trang) hoặc hàng tặng kèm không nằm trong danh mục sản phẩm được bảo hành, đổi trả.
– Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.
– Sản phẩm có dấu hiệu tác động vật lý, không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.
– Sản phẩm đã bị tháo nắp, sửa chữa phần cứng.
– Các lỗi liên quan đến phần mềm, firmware.
– Sản phẩm bị mất tem bảo hành, phiếu mua hàng của Phong Hòa (với những sản phẩm không có IMEI).
– Sản phẩm có IMEI không trùng với thân máy, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa chữa, biến dạng.
– Các phụ kiện đi kèm gặp lỗi (dây nguồn, dây sạc, dock sạc, điều khiển…).
– Các phụ kiện đã có dấu hiệu bị hao mòn tự nhiên (pin, giẻ lau, tấm lọc, bánh xe, vỏ máy…).
– Sản phẩm bị hỏng hóc do các nguyên nhân từ thời tiết (bão lũ, sấm sét, động đất, hỏa hoạn, nóng ẩm…)
– Các thiết bị thu phát sóng Bluetooth (bao gồm USB receiver và các kết nối tới bàn phím, chuột), các thiết bị phát sóng ăng-ten.
– Sản phẩm bị ngấm nước, ẩm mốc, rỉ sét, nóng chảy hoặc ảnh hưởng từ hóa chất.
– Sản phẩm không tương thích hoặc hư hỏng xuất phát từ việc sử dụng kết hợp giữa các sản phẩm, thiết bị, phần mềm không do hãng chỉ định.
– Sản phẩm bị hỏng hóc có dấu hiệu do côn trùng hoặc động vật gây nên.
– Sản phẩm không thể truy cập, sử dụng được các dịch vụ do mạng hoặc những thay đổi về cập nhật, chính sách của hãng.
– Không bảo hành đổi trả các trường hợp theo cảm nhận riêng của khách: không ưng ý, không phù hợp, không biết cách dùng, không có nhu cầu nữa…
– Sản phẩm tivi, màn hình: Sọc màn hình nhỏ hơn 3mm, có tổng ít hơn 5 chấm đen trên màn hình và các chấm cách nhau khoảng cách lớn hơn 5mm.
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành của Phong Hòa.
Lưu ý: Đối với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa với mức giá tối thiểu nhất có thể.
– Thời gian tiếp nhận: Từ 09h00 -12h00 và từ 13h00 – 17h00 mỗi ngày (trừ các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước)
– Hệ thống hotline hỗ trợ: 0838.214.214
Bước 1: Khách hàng gửi thông tin lỗi sản phẩm theo mẫu Giấy xác nhận tình trạng có kèm ảnh chụp và video, thông tin Phiếu bảo hành
Bước 2: Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, Phong Hòa sẽ tiến hành đánh giá lỗi sản phẩm.
Bước 3: Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận được thông tin từ khách hàng, Phong Hòa xác nhận bằng văn bản hoặc email cho khách hàng trường hợp đáp ứng/không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành. (Thời gian không bao gồm ngày lễ)
Bước 4: Thực hiện bảo hành: Bảo hành theo cơ chế nhà sản xuất. Trường hợp khách hàng bảo hành, Bên A cung cấp linh phụ kiện và kinh phí để khách hàng thực hiện quy trình bảo hành cho khách hàng.
Thời gian cung cấp linh kiện thay thế:
– Đối với linh kiện có sẵn tại kho Hà Nội: Cung cấp linh kiện thay thế phù hợp cho khách hàng trong vòng 24 – 48 giờ đồng hồ kể từ khi khách hàng xác định lỗi do Nhà sản xuất.
– Đối với linh kiện phát sinh, phải nhập thêm: Cung cấp linh kiện thay thế phù hợp cho khách hàng trong vòng 15 – 60 ngày kể từ khi khách hàng xác định lỗi do Nhà sản xuất.
Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.
Cùng chào đón tháng 12 với chương trình khuyến mãi khủng nhất năm đến từ Phong Hòa dành tặng khách hàng. Khám phá cực nhiều
Bảo hành lên đến 3 năm
Hỗ trợ trả góp 0% lên đến 50 triệu
Dễ dàng và nhanh chóng
Giao hàng thần tốc, hỗ trợ phí ship