Chính sách bảo hành

Phong Hòa xin có đôi lời gửi đến Quý khách hàng: Việc bảo hành sản phẩm là điều không mong muốn khi Quý khách trải nghiệm các sản phẩm công nghệ. Phong Hòa sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ bảo hành một cách tốt nhất và nhanh nhất để đáp ứng quyền lợi của Quý khách, để mang đến trải nghiệm tốt nhất, trọn vẹn nhất cho Quý khách. Xin cảm ơn!

Nếu có bất cứ trục trặc nào, hãy liên hệ ngay đến Phong Hòa qua số hotline 0838.214.214 để được bảo hành trong vòng 15 ngày đầu tiên từ khi mua sản phẩm. Sau 15 ngày kể từ khi mua hàng, Quý khách sẽ không được bảo hành theo hình thức đổi trả nữa.

Tất cả các sản phẩm bắt buộc Quý khách phải giữ lại hộp sản phẩm trong thời gian bảo hành để được đổi trả và bảo hành.

Đối với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa cho Quý khách với mức giá tối thiểu nhất.

Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, Quý khách cần quay phim bóc hộp và kiểm tra sản phẩm (thể hiện rõ việc bóc hộp 1 sản phẩm nguyên trạng nhận được).

HÌNH THỨC BẢO HÀNH

Bảo hành trong 15 ngày đầu:

– Được đổi sang 01 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Trường hợp sản phẩm cần đổi bị hết hàng, Quý khách có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

– Với hình thức 1 đổi 1, Chúng tôi chỉ bảo hành khi thân máy gặp lỗi kỹ thuật, không bảo hành 1 đổi 1 với các trường hợp phụ kiện đi kèm gặp lỗi (Dây nguồn rời, dock sạc, các đầu hút bụi rời, khay nước, khay giẻ, giẻ lau, chổi, tấm lọc, các phụ kiện hao mòn, điều khiển, lòng nồi cơm, muỗng…). Đối với các phụ kiện này, Chúng tôi sẽ hỗ trợ hình thức đổi mới phụ kiện lỗi.

Sau 15 ngày đầu đến hết ngày bảo hành:

– Được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí với những sản phẩm lỗi có thể khắc phục được.

– Đối với những sản phẩm không thể khắc phục, Quý khách sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm tương tự với sản phẩm hỏng.

Giá hỗ trợ = Giá trị sản phẩm ở thời điểm gần nhất x (6 – Số tháng sử dụng)/6

Ví dụ: Giá máy hút bụi 1,2 triệu, sử dụng 5 tháng 

=> Tiền hỗ trợ = 1.200.000 x (6-5)/6 = 200.000

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Bảo hành trong 15 ngày đầu

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

– Thời gian đổi hàng không quá 15 ngày

– Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua, không có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện, không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)

– Với các trường hợp sản phẩm bị lỗi do đơn vị vận chuyển, các lỗi về hình thức (trầy, xước, móp, méo, biến dạng…) hoặc thiếu hàng, nhầm hàng, khách hàng cần cung cấp đầy đủ clip bóc hàng thể hiện nguyên trạng sản phẩm lúc nhận hàng và mở hộp. Tuyệt đối không được sử dụng bất cứ bộ phận, linh kiện nào trong sản xuất để phục vụ cho quá trình kiểm tra và hoàn hàng, đổi trả hàng.

– Với các trường hợp khách hàng tự vận chuyển, khách hàng cần xác nhận tình trạng hàng hóa khi nhận và chịu toàn bộ trách nhiệm khi giao hàng (bao gồm các lỗi vỡ, trầy, xước, móp, méo, biến dạng, thiếu hàng v.v..). Khi mở hộp, khách hàng cũng cần quay lại đầy đủ clip bóc hàng, kiểm tra sản phẩm để hỗ trợ các trường hợp phát sinh.

– Đối với các sản phẩm Chăn, Ga, Gối chỉ bảo hành lỗi của NSX (sản xuất sai kích thước, chất liệu, màu sắc, gửi nhầm hàng v.v.) và không qua sử dụng. Khi nhận hàng nếu quý khách thấy có sự khác biệt cần báo để đổi hoặc hoàn hàng, không sử dụng sản phẩm và quay clip đầy đủ khi bóc hàng.

– Còn đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo (tất cả phải nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp).

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, tem mác của Phong Hòa (nếu có)

Sau 15 ngày đầu đến hết ngày bảo hành

Chỉ bảo hành sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của Phong Hòa.

Sản phẩm vẫn còn tem bảo hành và phiếu mua hàng của Phong Hòa. Đối với các sản phẩm có IMEI, bảo hành theo hóa đơn điện tử và IMEI đi kèm thân máy.

Sản phẩm tivi, màn hình: Không hình hoặc không màn sáng, hình ảnh sai màu hoặc mờ, có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên, có chấm trắng, hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm, năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình (chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau).

CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.

Sản phẩm bị lỗi do tác động vật lý, không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.

Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa phần cứng.

Các lỗi liên quan đến phần mềm, firmware.

Sản phẩm bị mất tem bảo hành, phiếu mua hàng của Phong Hòa (với những sản phẩm không có IMEI).

Sản phẩm có IMEI không trùng với thân máy, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa chữa, biến dạng.

Các phụ kiện đi kèm gặp lỗi (Dây nguồn, dây sạc, dock sạc, điều khiển, các đầu hút bụi rời, khay nước, khay giẻ, điều khiển, lòng nồi cơm, muỗng v.v..).

Các phụ kiện thay thế, hao mòn tự nhiên (pin, giẻ lau, tấm lọc, chổi, bánh xe, vỏ máy, tấm tiếp xúc máy massage, thảm máy chạy, mặt lưới (da, đệm) ghế, màng loa v.v..).

Sản phẩm bị thay đổi, biến dạng như có các vết ố vàng, phai màu, cào cấu, rách, xước, méo, co giãn, bẹp, lún, cũ dần theo thời gian v.v. sẽ không được bảo hành.

Các sản phẩm đệm (nệm) được bảo hành trong trường hợp đệm bị sụt lún (với điều kiện sử dụng đúng quy cách của Nhà Sản Xuất).

Các thiết bị thu phát sóng Bluetooth (bao gồm USB receiver và các kết nối tới bàn phím, chuột), các thiết bị phát sóng ăng-ten v.v.

Sản phẩm bị ngấm nước, ẩm mốc, rỉ sét, nóng chảy, chập cháy hoặc ảnh hưởng từ hóa chất (bao gồm cả các sản phẩm có tính năng chống nước).

Sản phẩm không tương thích hoặc hư hỏng xuất phát từ việc sử dụng kết hợp giữa các sản phẩm, thiết bị, phần mềm không do hãng chỉ định.

Sản phẩm bị thay đổi về thiết kế, hình dạng, phụ kiện, bao bì v.v.. theo quy trình sản xuất mới của hãng không thuộc phạm vi bảo hành.

Sản phẩm bị hỏng hóc do các nguyên nhân từ thời tiết (bão lũ, sấm sét, động đất, hỏa hoạn, nóng ẩm v..v..).

Sản phẩm bị hỏng hóc có dấu hiệu do côn trùng hoặc động vật gây nên (bao gồm cả tương tác vật lý và chất thải, trứng v..v.. tác động vào thân máy).

*Lưu ý: Các sản phẩm robot hỗ trợ dùng trong môi trường có động vật là để tăng khả năng tránh né chất thải, giảm nguy cơ thiệt hại nhưng cũng không khuyến cáo sử dụng trong điều kiện có chất thải trong phòng (cần quét dọn trước khi sử dụng). Nếu trường hợp Robot hút phải chất thải động vật gây hỏng hóc sẽ không được bảo hành.

Sản phẩm không thể truy cập, sử dụng được các dịch vụ do mạng hoặc những thay đổi về cập nhật, chính sách của hãng. Không bảo hành các dịch vụ, phần mềm, phần cứng được cài đặt hoặc tặng thêm cho máy.

Không bảo hành đổi trả các trường hợp theo cảm nhận hay nhu cầu riêng của khách: không ưng ý, không phù hợp, không biết cách dùng, không có nhu cầu nữa v.v..

Sản phẩm tivi, màn hình: Không bảo hành đối với các trường hợp có tổng ít hơn 6 chấm đen trên màn hình và các chấm cách nhau khoảng cách lớn hơn 5mm; các trường hợp bị chảy mực, loang màu; các trường hợp vỡ màn, sọc màn có yếu tố vật lý, ẩm ướt, chập cháy v.v.

Không áp dụng chính sách bảo hành cho Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Sấy, Máy Rửa Bát, các sản phẩm dân dụng dùng cho các mục đích thương mại (cửa hàng giặt là, nhà nghỉ, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, phòng tập v.v.).

Các sản phẩm khẩu trang.

Không bảo hành quà tặng, quà khuyến mại đi kèm.

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành của Phong Hòa (shop hỗ trợ bảo hành có phi phí)

=> Các trường hợp không nhận bảo hành, nếu có thể khắc phục và được khách hàng yêu cầu, Phong Hòa sẽ áp dụng chính sách sửa chữa có tính phí.

THỜI GIAN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

– Thời gian tiếp nhận: Từ 09h00 -12h00 và từ 13h00 – 17h00 mỗi ngày (trừ các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước)

– Hệ thống hotline hỗ trợ: 0838.214.214

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Bước 1: Khách hàng gửi thông tin lỗi sản phẩm theo mẫu Giấy xác nhận tình trạng có kèm ảnh chụp và video, thông tin Phiếu bảo hành

Bước 2: Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, Phong Hòa sẽ tiến hành đánh giá lỗi sản phẩm.

Bước 3: Trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận được thông tin từ khách hàng, Phong Hòa xác nhận bằng văn bản hoặc email cho khách hàng trường hợp đáp ứng/không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành. (Thời gian không bao gồm ngày lễ)

Bước 4: Thực hiện bảo hành: Bảo hành theo cơ chế nhà sản xuất. Trường hợp khách hàng bảo hành, Bên A cung cấp linh phụ kiện và kinh phí để khách hàng thực hiện quy trình bảo hành cho khách hàng.

Thời gian cung cấp linh kiện thay thế:

– Đối với linh kiện có sẵn tại kho Hà Nội: Cung cấp linh kiện thay thế phù hợp cho khách hàng trong vòng 24 – 48 giờ đồng hồ kể từ khi khách hàng xác định lỗi do Nhà sản xuất.

– Đối với linh kiện phát sinh, phải nhập thêm: Cung cấp linh kiện thay thế phù hợp cho khách hàng trong vòng 15 – 60 ngày kể từ khi khách hàng xác định lỗi do Nhà sản xuất.

Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.