Chính sách vận chuyển & kiểm hàng

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh hoặc có yêu cầu chuyển phát thì chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh đến tận nơi cho khách hàng.

– Phí giao sẽ được công trực tiếp vào đơn hàng khi quý khách đặt hàng.

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng tại Nội thành Hà Nội từ 3-48 giờ đồng hồ tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng.

Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố sẽ tuỳ thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với khách hàng (Trung bình khoảng 2 – 5 ngày làm việc)

Trong trường hợp khách hàng cần vận chuyển HỎA TỐC thì quý khách vui lòng trao đổi với nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cụ thể.

Các trường hợp đặc biệt, khách hàng vui lòng liên hệ với hotline 0838 214 214

Lưu ý:

Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cụ thể cho quý khách.

Khi nhận được Sản phẩm theo yêu cầu đặt hàng, Khách hàng sẽ kiểm tra Sản phẩm để đảm bảo nhận đầy đủ số lượng và đúng chất lượng Sản phẩm. Khách hàng ký nhận trên Giấy giao hàng và/hoặc phiếu Xuất kho.

Nếu Sản phẩm bị thiếu, lỗi hay hư hỏng thì trong vòng 48 giờ kể từ khi khách hàng nhận Sản phẩm, Khách hàng phải thông báo tới Dobidos. Trong 48 giờ kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng , Dobidos phải điều tra làm rõ nguyên nhân của việc Sản phẩm bị thiếu, bị lỗi hay bị hư hỏng và thông báo lại cho khách hàng về nguyên nhân đó.

– Nếu nguyên nhân do lỗi của nhãn hàng hoặc/và do lỗi của Nhà sản xuất thì Dobidos phải chịu trách nhiệm vận chuyển lại Sản phẩm cho khách hàng và bồi thường thiệt hại (Nếu có) cho khách hàng .

– Nếu nguyên nhân do lỗi của khách hàng thì khách hàng phải chịu trách nhiệm cho số Sản phẩm bị thiếu, bị lỗi hay bị hư hỏng đó.

– Nếu quá thời gian 48 giờ kể từ khi khách hàng nhận hàng mà khách hàng không có thông báo bằng các văn bản yêu cầu như trên thì đồng nghĩa với việc Dobidos đã hoàn thành việc bàn giao đầy đủ đúng chủng loại, chất lượng, hàng hoá sản phẩm cho Khách hàng . Trường hợp do lỗi của bên vận chuyển thì hai Bên cùng nhau thỏa thuận biện pháp giải quyết và liên đới chịu trách nhiệm

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Cam kết

PHONG HÒA cam kết tất cả sản phẩm được bán ra đều đạt chuẩn chất lượng từ nhà sản xuất. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả trên Website https://phonghoa.vn/

Nội dung chính sách

Công ty thực hiện giao hàng trong tất cả mọi khung giờ, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

  • Thừa/ thiếu sản phẩm
  • Sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt
  • Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 0838 214 214 để được hỗ trợ nhanh nhất.