Công suất của máy hút bụi bao nhiêu là tốt nhất?

Nếu bạn muốn biết công suất của máy hút bụi bao nhiêu là tốt nhất, phù hợp với không gian sống thì hãy tham khảo bài viết của Phong Hoà nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết và hướng dẫn bạn cách lựa chọn thiết bị cho gia đình.

Công suất có ảnh hưởng đến khả năng hút bụi không?

Công suất của máy hút bụi cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng cần chú ý khi chọn sản phẩm. Đây là tiêu chí giúp bạn đánh giá được khả năng hoạt động của máy. 

Mỗi dòng máy hút bụi sẽ được trang bị các mức công suất khác nhau. Vậy nên, trước khi đưa ra quyết định, người dùng hãy xác định nhu cầu sử dụng và tìm hiểu kỹ các thông số liên quan như công suất, tính năng để đánh giá được hiệu quả làm việc của thiết bị. Vậy công suất hút bụi PA bao nhiêu là tốt nhất? Bạn hãy cùng Phong Hoà tìm hiểu chi tiết hơn trong phần tiếp theo nhé.

Công suất có ảnh hưởng đến khả năng hút bụi không?
Công suất có ảnh hưởng đến khả năng hút bụi không?

Công suất của máy hút bụi bao nhiêu là tốt nhất?

Công suất hút của máy hút bụi phụ thuộc vào số lượng và loại động cơ. Đây cũng là phương diện mà nhà sản xuất có thể cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển nhiều mẫu mã với đa dạng mức công suất khác nhau. Điều này giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các dòng máy hút bụi thông thường sẽ trang bị từ 1 – 3 mô tơ cho từng mức công suất và tính năng. Như vậy, thiết bị có thể đảm bảo được quá trình dọn dẹp đạt hiệu quả tốt nhất. 

Về cơ bản, máy hút bụi được chia thành nhiều loại khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn. Các dòng máy kích thước nhỏ, thiết kế cầm tay hiện đại, công suất vừa thường được sử dụng nhiều cho gia đình. Đối với những sản phẩm sử dụng trong công nghiệp thì công suất sẽ cao hơn, hộp chứa rác lớn. 

Công suất của máy hút bụi được xem là tốt nhất nếu nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy làm thế nào để lựa chọn, hãy cùng Phong Hoà tìm hiểu tiếp nhé.

Công suất của máy hút bụi bao nhiêu là tốt nhất?
Công suất của máy hút bụi bao nhiêu là tốt nhất?

Cách lựa chọn công suất của máy hút bụi

Nếu các bạn còn đang phân vân, chưa biết chọn công suất của máy hút bụi thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé. Phong Hoà sẽ hướng dẫn cách bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

  • Hộ gia đình: Nên công suất máy hút bụi gia đình nằm trong khoảng 300W – 1000W. Thiết bị này sẽ giúp bạn làm sạch các bụi bẩn trên sàn và các ngóc ngách trong nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể loại bỏ bụi bẩn trên các loại thảm, nội thất xe hơi, ghế sofa,… nếu như có đầu hút phù hợp.
  • Công nghiệp: Để dọn dẹp những không gian rộng lớn như nhà xưởng, xí nghiệp thì người dùng nên chọn sản phẩm có công suất lớn. Như vậy mới có thể dọn dẹp không gian nhanh chóng và sạch sẽ hơn. Công suất phù hợp nhất là từ 2400W – 4200W.
  • Nhà hàng, khách sạn, bệnh viện: Bạn có thể lựa chọn máy hút bụi có mức công suất từ 1800w – 2400w để giảm bớt khối lượng công việc. Ngoài ra, những sản phẩm có trang bị thêm tính năng lau nhà sẽ mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Trên đây là gợi ý các mức công suất của máy hút bụi cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Nếu bạn muốn mua máy hút bụi cho gia đình thì hãy tham khảo 2 sản phẩm mà Phong Hoà giới thiệu trong phần tiếp theo của bài viết nhé.

Cách lựa chọn công suất của máy hút bụi
Cách lựa chọn công suất của máy hút bụi

Các mẫu máy hút bụi có công suất lớn của thương hiệu Xiaomi

Công suất của máy hút bụi sẽ khác nhau, tùy theo thương hiệu và thiết kế của nhà sản xuất. Trong phần này của bài viết, Phong Hoà sẽ giới thiệu cho bạn 2 sản phẩm máy hút bụi Xiaomi phù hợp để sử dụng trong gia đình.

Máy hút bụi Redroad V17

Nếu bạn đang tìm hiểu về máy hút bụi thì hãy tham khảo sản phẩm Redroad V17. Đây là thiết bị được Xiaomi tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại.

  • Công suất của máy hút bụi 450W và lực hút 26.500PA giúp loại bỏ bụi bẩn trong không gian sống dễ dàng hơn.
  • Dung lượng pin 4000 mAh giúp máy hút bụi có thể dọn dẹp liên tục trong khoảng 1 giờ. Phần pin này có thiết kế rời để tiện tháo ra khi cần thay pin mới hoặc vệ sinh thân máy.
  • Chổi chính dạng kép nên hiệu quả làm sạch bụi bẩn sẽ cao hơn rất nhiều.
  • Bộ lọc Hepa hiện đại có thể làm sạch được cả những hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ. Phần lõi lọc sử dụng than hoạt tính có tác dụng loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi trong nhà.
  • Máy hút bụi hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, độ ồn thấp nên sẽ không tạo cảm giác khó chịu cho cả gia đình.
  • Hộp chứa bụi dung tích lớn giúp máy hút bụi có thể làm việc trong thời gian dài mà không lo bị gián đoạn.
  • Màn hình LCD hiển thị đầy đủ các tùy chọn nên người dùng rất dễ thao tác.
  • Đế sạc gắn tường tiện lợi, giúp tiết kiệm tối đa không gian sống cho gia đình.
  • Đa dạng khớp nối và đầu hút để người dùng có thể dọn dẹp bụi bẩn ở nhiều vị trí khác nhau.
Máy hút bụi Redroad V17
Máy hút bụi Redroad V17

Máy hút bụi Xiaomi Redkey P9

Máy lau nhà cầm tay Xiaomi Redkey P9 cũng là sản phẩm mà người dùng có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình. Đây cũng là thiết bị có nhiều mức công suất của máy hút bụi khác nhau.

  • Lực hút mạnh mẽ 30.000PA giúp làm sạch sâu, loại bỏ được mọi bụi bẩn từ bụi mịn đến bụi hạt to trên mặt sàn một cách nhanh chóng, không bỏ sót.
  • Máy trang bị 3 chế độ hút có thể tùy chỉnh dễ dàng để hút sạch bụi hiệu quả hơn.
  • Thời gian hoạt động lên đến 60 phút chỉ với 1 lần sạc, pin có thể tháo rời tiện lợi.
  • Hệ thống lọc hiệu suất cao dễ dàng loại bỏ bụi mịn có kích thước siêu nhỏ, ngăn chặn tình trạng ô nhiễm ngược, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng tối đa.
  • Trang bị nhiều đầu hút và thanh nối để người dùng có thể sử dụng cho nhiều khu vực khác nhau. Các đầu hút được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ tiếp cận tới những khu vực chật hẹp 
  • Màn hình thông minh có thể xem được tình trạng hoạt động của máy và dung lượng pin. 
  • Thiết kế đèn LED tiện lợi giúp máy có thể làm sạch cả những khu vực thiếu ánh sáng.
Máy hút bụi Xiaomi Redkey P9
Máy hút bụi Xiaomi Redkey P9

Trên đây là những chia sẻ giải đáp thắc mắc công suất của máy hút bụi là tốt nhất. Hy vọng sau khi tham khảo nội dung của Phong Hoà, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm có công suất và tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đọc thêm bài viết:

Top các loại máy hút bụi không ồn tốt nhất hiện nay

Top máy hút bụi dưới 2 triệu của thương hiệu Xiaomi

Công suất robot hút bụi bao nhiêu thì phù hợp với gia đình?

Thông Tin Liên Hệ: