Top màn hình máy tính dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

Màn hình máy tính dưới 3 triệu có rất nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất, quý khách hàng hãy tham khảo bài viết này của Phong Hòa nhé.

Tiêu chí lựa chọn màn hình máy tính dưới 3 triệu

Khi lựa chọn màn hình máy tính giá dưới 3 triệu, quý khách hàng cần quan tâm đến thông số của sản phẩm. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn màn hình chuẩn xác nhất.

Kích thước của màn hình

Trong phân khúc màn hình máy tính dưới 3 triệu, sẽ có 4 kích thước màn hình phổ biến nhất để người dùng lựa chọn bao gồm 18.5 inch, 19.5 inch, 21.5 inch và 24 inch. Kích thước màn hình sẽ tương ứng với diện tích hiển thị. Vậy nên màn hình càng lớn quý khách hàng sẽ càng có nhiều không gian để học tập, làm việc hoặc giải trí. 

Độ phân giải của màn hình

Sau khi lựa chọn kích thước màn hình máy tính phù hợp, người dùng nên xem xét đến độ phân giải của màn hình. Đây là chỉ số thể hiện mức độ sắc nét của hình ảnh. Độ phân giải của màn hình cao đồng nghĩa với số điểm ảnh trên màn hình nhiều, hình ảnh hiển thị sẽ sắc nét hơn. Các độ phân giải thường có ở màn hình máy tính dưới 3 triệu là HD (1366 x 768), HD+ (1600 x 900) và FHD (1920 x 1080).

Công nghệ tấm nền của màn hình

Màn hình máy tính dưới 3 triệu thường được trang bị 1 trong 3 công nghệ tấm nền như TN, VA và IPS. Mỗi loại tấm nền sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Màn hình sử dụng công nghệ tấm nền TN sẽ có thời gian xử lý nhanh, giá cả vừa phải, phù hợp với nhiều khách hàng. Công nghệ tấm nền VA có góc nhìn rộng, màu sắc vượt trội và độ tương phản cực cao. IPS là công nghệ tấm nền cao cấp nhất, giúp màn hình có góc nhìn rộng và màu sắc hiển thị đẹp… 

Tiêu chí lựa chọn màn hình máy tính dưới 3 triệu
Tiêu chí lựa chọn màn hình máy tính dưới 3 triệu

Các cổng kết nối của màn hình

Hiện nay có rất nhiều dạng cổng kết nối được tích hợp trên màn hình nhưng. Tuy nhiên với những chiếc màn hình dưới 3 triệu, quý khách hàng chỉ cần các cổng kết nối như: VGA, DVI-D, HDMI hoặc DisplayPort là được. Trước khi chọn mua màn hình máy tính, quý khách nên kiểm tra kỹ xem máy tính sử dụng loại cổng kết nối nào.

Công nghệ bảo vệ mắt tích hợp trên màn hình

Ngoài những tiêu chí trên, công nghệ bảo vệ mắt cũng là vấn đề mà quý khách hàng cần quan tâm khi mua màn hình máy tính dưới 3 triệu. Thời gian sử dụng máy tính của mỗi người thường kéo dài từ 4 – 8 tiếng/ngày hoặc có thể nhiều hơn. Vậy nên, để bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe đôi mắt, người dùng nên chọn những màn hình chơi game dưới 3 triệu có công nghệ chống ánh sáng xanh.

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn màn hình dưới 3 tr. Nếu quý khách hàng cũng đang cần tư vấn màn hình máy tính dưới 3 triệu thì hãy tham khảo phần tiếp theo của bài viết nhé.

Top màn hình dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

Xiaomi là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm công nghệ. Những màn hình máy tính của Xiaomi luôn được khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng và mẫu mã. Quý khách hàng có thể tham khảo một số sản phẩm của Xiaomi dưới đây:

Màn hình Xiaomi Redmi 1A – 23.8 inch

Xiaomi Redmi 1A – 23.8 inch là một trong những sản phẩm thuộc top màn hình  dưới 3 triệu, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Dưới đây là những ưu điểm của màn hình máy tính này.

  • Màn hình được thiết kế tràn viền ở cả hai cạnh và phía trên. Điều này cho phép người dùng trải nghiệm góc nhìn siêu rộng lên đến 178˚ mà không bị giới hạn bởi viền màn hình.
  • Xiaomi Redmi 1A – 23.8 inch trang bị tấm nền IPS chất lượng cao, đảm bảo hình ảnh có màu sắc và độ nét hoàn hảo nhất.
  • Ánh sáng xanh là yếu tố gây ảnh hưởng đến thị lực của người dùng nếu phải tiếp xúc trong thời gian dài. Tuy nhiên, mẫu màn hình PC dưới 3 triệu này lại trang bị công nghệ làm mờ DC, giảm thiểu ánh sáng xanh hiệu quả.
  • Thân màn hình được thiết kế siêu mỏng, kết cấu đơn giản và gọn nhẹ. Sản phẩm phù hợp với những không gian bị giới hạn về diện tích.
  • Top màn hình máy tính dưới 3 triệu Redmi Desktop Monitor 1A trang bị đa dạng cổng kết nối như HDMI, VGA và cổng nguồn. Điều này giúp màn hình dễ dàng kết nối với hệ thống máy tính và laptop.
  • Sản phẩm có phần chân cố định được làm bằng kim loại, dễ dàng điều chỉnh góc nhìn lên hoặc xuống.
Màn hình 24 inch dưới 3 triệu: Màn hình Xiaomi Redmi 1A - 23.8 inch
Màn hình 24 inch dưới 3 triệu: Màn hình Xiaomi Redmi 1A – 23.8 inch

Màn hình Xiaomi Redmi – 27 inch FHD

Là sản phẩm thuộc top màn hình máy tính dưới 3 triệu, Xiaomi Redmi – 27 inch FHD được đánh giá cao cả về chất lượng và thiết kế. Hãy cùng Phong Hòa điểm qua một số ưu điểm của màn hình máy tính dưới 3 triệu 27 inch này nhé:

  • Thiết kế viền sang trọng, siêu mỏng, với độ dày chỉ 7.5mm. Người dùng có thể thoải mái điều chỉnh góc nhìn lên hoặc xuống theo ý muốn. 
  • Màn hình có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 giúp hiển thị hình ảnh rõ nét hơn.
  • Người dùng có thể thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc bởi kích thước màn hình lớn và góc nhìn rộng lên đến 178 độ.
  • Màn hình 27 inch dưới 3 triệu có tốc độ làm việc liên tục lên tới 75Hz. 
  • Sản phẩm trang bị tấm nền IPS với tỷ lệ màn hình 16:9, độ sáng 300 cd/m², độ phủ màu 100% sRGB. Đây là thiết kế phù hợp với những khách hàng làm công việc về đồ họa, truyền thông hoặc chỉnh sửa ảnh cơ bản.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt hiệu quả.
  • Màn hình máy tính dưới 3 tr trang bị đầy đủ cổng kết nối cơ bản như HDMI, VGA và jack cắm 3.5mm.
Màn hình tốt trong tầm giá 3tr Xiaomi Redmi - 27 inch FHD
Màn hình tốt trong tầm giá 3tr Xiaomi Redmi – 27 inch FHD

Màn hình Redmi Monitor 27 inch 2K

Redmi Monitor 27 inch 2K là sản phẩm được thuộc top màn hình máy tính dưới 3 triệu phù hợp với nhu cầu làm việc và giải trí. 

  • Với kích thước 27 inch của màn hình máy tính dưới 3tr Redmi Monitor, người dùng sẽ được trải nghiệm những hình ảnh sắc nét và góc nhìn rộng lên đến 178°.
  • Màn hình có độ phân giải cao lên đến 2560×1440 và độ bao phủ 100% gam màu SRGB.
  • Tốc độ làm mới đạt 60Hz, độ sáng tối đa 300 nits giúp hình ảnh trở nên sắc nét, sống động và chân thực hơn. 
  • Màn hình có độ tương phản 1000:1 và thời gian phản hồi nhanh GTG 6 ms, mang đến trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng.
  • Thân màn hình gaming dưới 3 triệu siêu mỏng chỉ 7.5mm. Phần chân đế chắc chắn, người dùng có thể chỉnh góc nghiêng theo ý thích.
  • Sản phẩm được trang bị công nghệ chống ánh sáng xanh để bảo vệ mắt tốt hơn.
  • Các loại cổng kết nối được tích hợp trên màn hình là HDMI 1.4, VGA, cổng âm thanh và cổng nguồn DC.
Màn hình dưới 3tr: Màn hình Redmi Monitor 27 inch 2K
Màn hình dưới 3tr: Màn hình Redmi Monitor 27 inch 2K

Trên đây là top màn hình máy tính dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay. Nếu quý khách hàng muốn tham khảo thêm các sản phẩm màn hình máy tính dưới 3 triệu khác thì hãy truy cập Website của Phong Hòa nhé.

Đọc thêm

Top màn hình máy tính dưới 5 triệu khách hàng nên mua

Đánh giá màn hình máy tính Xiaomi – Nên mua loại nào?

Tiêu chí lựa chọn màn hình máy tính dưới 2 triệu

Thông Tin Liên Hệ: