Top màn hình máy tính dưới 5 triệu khách hàng nên mua

Nếu quý khách muốn mua màn hình giá rẻ thì đừng bỏ qua top màn hình máy tính dưới 5 triệu mà Phong Hòa chia sẻ dưới đây nhé. Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất,

Tiêu chí đánh giá top màn hình máy tính dưới 5 triệu

Để chọn được màn hình đồ họa dưới 5 triệu chất lượng, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số tiêu chí đánh giá dưới đây nhé.

Các cổng kết nối của màn hình

Đây là bộ phận quan trọng giúp kết nối màn hình với máy tính cá nhân. Vì thế, khi chọn top màn hình máy tính dưới 5 triệu quý khách cần kiểm tra xem nó có thể kết nối được với những loại cổng nào. Một số loại cổng phổ biến là HDMI, DVI, DisplayPort, VGA,…

Kích thước và tỷ lệ của màn hình

Tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng mà quý khách lựa chọn top màn hình máy tính dưới 5 triệu có kích thước và tỉ lệ khác nhau. Với những người làm công việc liên quan đến đồ họa và xử lý hình ảnh, video nên mua màn hình máy tính lớn. Màn hình có kích thước tầm trung hoặc nhỏ sẽ phù hợp cho những ai thường xuyên di chuyển hoặc làm việc văn phòng.

Ngoài ra, tỷ lệ khung hình cũng là một tiêu chí quan trọng khi khách hàng lựa chọn màn hình. Các mẫu màn hình hiện nay phổ biến với tỷ lệ khung hình là 16:9, phù hợp cho những ai có nhu cầu đồ họa vì nó mang đến hình ảnh to, rõ ràng. Đây cũng là tỷ lệ khung hình đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác. Bên cạnh đó, tỷ lệ khung hình 16:10 của màn hình làm đồ họa dưới 5 triệu cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các chuyên viên làm đồ họa.

Màn hình 144hz dưới 5 triệu
Màn hình 144hz dưới 5 triệu

Độ phân giải và công nghệ của màn hình

Độ phân giải cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi đánh giá màn hình dưới 5 triệu. 2 Dạng độ phân giải thường được sử dụng nhiều nhất trên màn hình là:

  • Độ phân giải 1080p là tiêu chuẩn cho hầu hết các màn hình hiện nay (1920 x 1080 pixel), Độ phân giải này có khả năng hiển thị hình ảnh trên hai triệu pixel riêng lẻ.
  • Độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel), cho hình ảnh hiển thị sắc nét hơn gấp 4 lần so với 1080p.

Số lượng pixel của màn hình càng nhiều thì chất lượng hình ảnh và màu sắc hiển thị càng rõ nét, tự nhiên hơn. 

Ngoài ra, công nghệ màn hình liên quan đến tấm nền (panel) cũng là tiêu chí đáng để khách hàng quan tâm. Hiện nay có 3 loại tấm nền phổ biến là VA (Vertical Alignment), TN (Twisted Nematic) và IPS (In-Plane Switching). Mỗi loại tấm nền sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Vậy nên khi lựa chọn sản phẩm thuộc top màn hình máy tính dưới 5 triệu, quý khách hàng hãy kiểm tra thật kỹ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Độ sáng, độ tương phản, tần số quét và số lượng màu

Khi lựa chọn màn hình gaming dưới 5 triệu người dùng cũng cần quan tâm các tiêu chí khác như độ sáng, độ tương phản, tần số quét và số lượng màu của màn hình. Thông tin này thể hiện khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc của thiết bị. Với những màn hình có chỉ số này cao, hình ảnh sẽ hiển thị rõ nét và chân thực giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

Màn hình dưới 5tr. Màn hình máy tính giá dưới 5 triệu
Màn hình dưới 5tr. Màn hình máy tính giá dưới 5 triệu

Hãng sản xuất của màn hình

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối màn hình máy tính khác nhau. Khi mua màn hình thuộc top màn hình máy tính dưới 5 triệu, người dùng nên chọn những thương hiệu nổi tiếng như Xiaomi, Asus, Dell,..Sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng sẽ có chất lượng và chính sách bảo hành tốt hơn.

Top màn hình máy tính dưới 5 triệu của Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ đến từ Trung Quốc. Top màn hình chơi game dưới 5 triệu của Xiaomi luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Một số màn hình tiêu biểu phải kể đến là:

Màn hình Xiaomi Redmi 1A – 23.8 inch

Xiaomi Redmi 1A – 23.8 inch là sản phẩm có chất lượng tốt, thuộc top màn hình máy tính dưới 5 triệu, phù hợp với nhiều khách hàng. Dưới đây là một số ưu điểm của loại màn hình này.

  • Màn hình sở hữu thiết kế tràn viền ở cả hai bên và phía trên. Điều này cho phép người dùng tận hưởng góc nhìn siêu rộng lên đến 178˚ mà không bị giới hạn bởi phần viền.
  • Trang bị tấm nền màn hình IPS chất lượng cao, đảm bảo màu sắc và độ nét của hình ảnh luôn chân thực nhất.
  • Ánh sáng xanh là yếu tố gây mệt mỏi, khô mắt, ảnh hưởng đến thị lực của người dùng nếu tiếp xúc trong thời gian dài. Tuy nhiên, top màn hình máy tính dưới 5 triệu của Redmi lại trang bị công nghệ làm mờ DC giúp giảm thiểu ánh sáng xanh hiệu quả.
  • Thân máy được thiết kế siêu mỏng, kết cấu đơn giản, gọn nhẹ. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những không gian có diện tích hạn chế.
  • Top màn hình máy tính dưới 5 triệu Redmi Desktop Monitor 1A trang bị nhiều cổng kết nối như HDMI, VGA và cổng nguồn. Điều này giúp thiết bị có thể dễ dàng kết nối với hệ thống máy tính và laptop.
  • Màn hình có phần chân cố định bằng kim loại, dễ dàng điều chỉnh góc nhìn của màn hình lên hoặc xuống.
Màn hình Xiaomi Redmi 1A - 23.8 inch
Màn hình Xiaomi Redmi 1A – 23.8 inch

Màn hình Xiaomi Redmi – 27 inch FHD

Là sản phẩm thuộc top màn hình dưới 5 triệu, Xiaomi Redmi – 27 inch FHD được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Thiết kế viền siêu mỏng, sang trọng, với độ dày chỉ 7.5mm. Người dùng có thể thoải mái điều chỉnh gập lên hoặc xuống theo ý muốn. 
  • Màn hình có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 giúp hình ảnh hiển thị rõ nét.
  • Người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác cùng lúc bởi màn hình có kích thước lớn và góc nhìn rộng lên đến 178 độ.
  • Màn hình máy tính có tốc độ làm việc liên tục lên tới 75Hz. 
  • Thiết bị sử dụng tấm nền IPS với tỷ lệ màn hình 16:9 hoàn hảo, độ sáng cao 300 cd/m², độ phủ màu 100% sRGB. Đây là thiết kế phù hợp với những người làm công việc đồ họa, truyền thông và chỉnh sửa ảnh cơ bản.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt hiệu quả.
  • Màn hình trang bị đầy đủ cổng kết nối cơ bản như HDMI, VGA và jack cắm 3.5mm.
Màn hình Xiaomi Redmi - 27 inch FHD
Màn hình Xiaomi Redmi – 27 inch FHD

Màn hình Redmi Monitor 27 inch 2K

Redmi Monitor 27 inch 2K là sản phẩm được thuộc màn hình 2k dưới 5 triệu phù hợp với nhu cầu làm việc và giải trí. 

  • Với kích thước 27 inch, đây là loại màn hình máy tính xiaomi 2k có độ sắc nét cao và góc nhìn rộng lên đến 178°.
  • Màn hình có độ phân giải 2560×1440 và bao phủ 100% gam màu SRGB.
  • Tốc độ làm mới 60Hz, độ sáng tối đa 300 nits giúp tạo ra những hình ảnh sắc nét, sống động và chân thực. 
  • Màn hình có độ tương phản 1000:1, thời gian phản hồi GTG 6 ms, mang đến những trải nghiệm mượt mà cho người dùng.
  • Thân máy siêu mỏng chỉ 7.5mm và phần chân đế chắc chắn có thể chỉnh góc nghiêng.
  • Sản phẩm được trang bị công nghệ chống ánh sáng xanh, bảo vệ mắt tốt hơn.
  • Đa dạng các loại cổng kết nối như HDMI 1.4, VGA, cổng âm thanh và cổng nguồn DC.

Màn hình Redmi Monitor 27 inch 2K đáp ứng đầy đủ tiêu chí đánh giá top màn hình máy tính dưới 5 triệu. Vậy nên nếu quý khách yêu thích sản phẩm này thì hãy liên hệ với Phong Hòa theo số Hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Màn hình Redmi Monitor 27 inch 2K
Màn hình Redmi Monitor 27 inch 2K

Trên đây là top màn hình máy tính dưới 5 triệu. Mong rằng những chia sẻ của Phong hòa sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp để phục vụ nhu cầu công việc và giải trí của mình.

Đọc thêm

Đánh giá màn hình máy tính Xiaomi – Nên mua loại nào?

Tiêu chí lựa chọn màn hình máy tính dưới 2 triệu

Top màn hình máy tính dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

Thông Tin Liên Hệ: