Cảm biến Econavi máy giặt có tác dụng gì?

Nếu bạn đang tìm hiểu về cảm biến Econavi máy giặt thì hãy theo dõi bài viết của Phong Hòa nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về tác dụng của công nghệ hiện đại này.

Giới thiệu cảm biến Econavi trên máy giặt 

Cảm biến Econavi máy giặt là công nghệ giúp thiết bị tự động theo dõi và nhận biết các thay đổi trong lồng giặt. Từ đó, điều chỉnh chế độ hoạt động phù hợp để tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ.

Nếu bạn thắc mắc Econavi trên máy giặt là gì thì đây là công nghệ được hãng Panasonic tích hợp trên dòng máy giặt cao cấp. Hiện nay, loại cảm biến này ngày càng trở nên phổ biến và được trang bị trên nhiều sản phẩm khác nhau.

Chế độ Econavi giúp máy giặt cảm nhận và tự động điều chỉnh lượng nước phù hợp với khối lượng quần áo trong lồng giặt. Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể điều chỉnh thời gian giặt thông qua nhiệt độ của nước.

Máy giặt Econavi sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ và nước sử dụng nhiều hơn so với các máy giặt khác. Đặc biệt công nghệ này có thể phù hợp với cả máy giặt lồng đứng và lồng ngang.

Giới thiệu cảm biến Econavi trên máy giặt 
Giới thiệu cảm biến Econavi trên máy giặt

Tác dụng của cảm biến Econavi máy giặt

Để bạn có thể hiểu rõ hơn về công nghệ này, Phong Hòa sẽ chia sẻ các tác dụng  của cảm biến Econavi trên máy giặt đối với người dùng.

Điều chỉnh mức nước theo khối lượng đồ giặt

Cảm biến Econavi máy giặt giúp xác định lượng đồ cần giặt có trong máy. Sau đó, máy sẽ điều chỉnh lượng nước phù hợp. Công nghệ này giúp tiết kiệm lên đến 35% lượng nước trong mỗi lần giặt nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tác dụng của cảm biến Econavi máy giặt
Tác dụng của cảm biến Econavi máy giặt

Điều chỉnh nhiệt độ của nước và thời gian giặt

Cảm biến Econavi máy giặt còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ của nước sao cho phù hợp với quần vào giặt. Trong trường hợp nhiệt độ nước quá cao, máy sẽ rút ngắn thời gian giặt để tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Tuy nhiên thao tác này vẫn vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch và không làm ảnh hưởng đến độ bền của trang phục.

Cảm biến chất liệu của vải

Chất liệu của các mỗi trang phục không giống nhau, do vậy lượng nước và thời gian giặt cũng khác nhau. Cảm biến Econavi máy giặt sẽ có vai trò điều chỉnh 2 yếu tố này để phù hợp với từng loại vải giúp tiết kiệm điện và nước nhiều hơn.

Trên đây là một số tác dụng nổi bật của công nghệ Econavi máy giặt. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một sản phẩm có công nghệ cảm biến hiện đại như vậy thì hãy tham khảo phần tiếp theo của bài viết nhé.

AI Wash – Công nghệ cảm biến thông minh của máy giặt Xiaomi

AI Wash là công nghệ có nguyên lý hoạt động tương tự cảm biến Econavi máy giặt. Nó giúp thiết bị xác định các thông số như khối lượng quần áo có trong máy, lượng nước giặt – xả phù hợp và thời gian giặt tự động.

Để làm được điều này, máy sẽ được tích hợp 4 loại cảm biến cùng lúc bao gồm:

  • Cảm biến độ bẩn trên trang phục
  • Cảm biến khối lượng đồ cần giặt trong máy.
  • Cảm biến lượng nước trong lồng giặt.
  • Cảm biến lượng nước giặt – xả cần dùng.

Với công nghệ AI Wash hiện đại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với quá trình hoạt động của máy mà không cần phải lo lắng quần áo bị hư hỏng. Trong phần tiếp theo, Phong Hòa sẽ giới thiệu cho bạn mẫu máy giặt được tích hợp công nghệ này của thương hiệu Xiaomi.

AI Wash - Công nghệ cảm biến thông minh của máy giặt Xiaomi
AI Wash – Công nghệ cảm biến thông minh của máy giặt Xiaomi

Xiaomi Mijia MJ203 – Sản phẩm trang bị công nghệ AI Wash hiện đại

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia MJ203 là một trong những thiết bị được rất nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Đặc sản phẩm này còn trang bị công nghệ AI Wash có tính năng tương tự cảm biến Econavi máy giặt. Dưới đây là những ưu điểm của Xiaomi Mijia MJ203.

  • Màn hình điều khiển cảm ứng hiện đại, cung cấp đầy đủ các thông tin một cách  sống động và rõ nét.
  • Công nghệ ion bạc cao cấp mang lại hiệu quả khử trùng lên đến 99,99%.
  • Công nghệ AI Wash có khả năng tự động điều chỉnh lượng nước giặt và xả phù hợp với số quần áo có trong lồng giặt.
  • Phần cánh cửa của sản phẩm được làm bằng vật liệu cao cấp có khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc tốt. Điều này góp phần ngăn chặn quá trình sinh trưởng của vi khuẩn gây hại cho da, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn 16 chương trình giặt, sấy với 4 mức độ hoạt động khác nhau thông qua biểu tượng trên màn hình điều khiển.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của máy giặt Mijia MJ203. Với công nghệ AI Wash tương tự cảm biến Econavi máy giặt, đây chắc chắn là thiết bị đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của gia đình. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên lựa chọn những trung tâm điện máy uy tín trên thị trường.

Xiaomi Mijia MJ203
Xiaomi Mijia MJ203

Địa chỉ để mua máy giặt thương hiệu Xiaomi chính hãng, uy tín

Phong Hòa hiện tại là một trong những đơn vị chuyên phối các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Xiaomi. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán sản phẩm sở hữu công nghệ hiện đại như máy giặt thông minh Xiaomi thì Phong Hòa là lựa chọn không thể bỏ qua. 

  • Tất cả những máy giặt của chúng tôi đều là hàng mới nhất, chính hãng của Xiaomi và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 
  • Chính sách bảo hành và xử lý các sự cố liên quan đến sản phẩm của Xiaomi luôn rõ ràng, minh bạch. Phong Hòa cam kết bảo hành các lỗi của nhà sản xuất trong vòng 24 tháng và 1 đổi 1 trong 7 ngày cho người dùng. 
  • Với nguyên tắc luôn đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Phong Hòa sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua sắm online và offline. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn sẽ tạo đơn và gửi hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là những chia sẻ về cảm biến Econavi máy giặt. Nếu bạn có vấn để thắc mắc cần giải đáp hoặc muốn biết thêm thông tin sản phẩm thì hãy liên hệ với Phong Hòa theo số Hotline nhé. Chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Đọc thêm

Top các loại máy giặt sấy khô không cần phơi

Top 3 mẫu máy giặt giảm giá của thương hiệu Xiaomi

Máy giặt để trong nhà tắm có được không?

Thông Tin Liên Hệ: