Những công nghệ lọc không khí tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các loại máy lọc không khí đều được trang bị những công nghệ lọc không khí điện đại để nâng cao hiệu quả hoạt động. Trong bài viết này, Phong Hòa sẽ giới thiệu tới quý khách hàng một số công nghệ được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Những công nghệ lọc không khí tốt nhất hiện nay

Công nghệ lọc khí là cơ sở giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Dưới đây là 5 công nghệ mà quý khách hàng có thể tham khảo.

Công nghệ lọc khí Hepa

Các sản phẩm trang bị công nghệ lọc không khí Hepa có thể thu giữ các hạt bụi siêu nhỏ, phấn hoa, nấm mốc và các chất gây dị ứng hiệu quả. Bộ lọc này được cấu tạo như một chiếc lưới với các sợi thủy tinh được sắp xếp ngẫu nhiên. Với đường kính cực nhỏ chỉ từ 0.5 – 2 micromet, các sợi này có khả năng lọc được 99,97% các hạt nhỏ tới 0,3 micron.

Máy lọc tích hợp công nghệ lọc Hepa là lựa chọn tốt nhất cho người bị hen suyễn hoặc bị dị ứng với bụi bẩn trong không khí. Tuy nhiên những sản phẩm này thường có giá cao và không thể loại bỏ mùi hôi.

Công nghệ lọc không khí Hepa
Công nghệ lọc không khí Hepa

Công nghệ lọc khí NanoE

Đây là công nghệ lọc không khí kết hợp giữa Nano và Electric. Công nghệ NanoE giúp loại bỏ mọi  vi khuẩn, virus, mùi hôi và chất gây dị ứng tồn tại trong không khí. Các hạt NanoE có thời gian tồn tại lâu gấp sáu lần so với những hạt ion thông thường và độ ẩm cao hơn khoảng 1000 lần so với các ion âm.

Máy lọc không khí NanoE có khả năng lọc bụi và tiêu diệt lên tới 99.9% virus H1N1 và H5N1,vi khuẩn E Coli O 157, MRSA. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp khử mùi thuốc lá và mùi hôi do nấm mốc. Từ đó tạo cho người dùng bầu không khí sạch sẽ, trong lành và an toàn, tránh được các bệnh về đường hô hấp.

Bên cạnh đó công nghệ NanoE còn giúp bảo vệ da. Các hạt NanoE sẽ bám vào da ngăn ngừa sự thoát hơi nước, giúp da sẽ mềm mại hơn.

Công nghệ lọc khí Plasmacluster ion

Công nghệ Plasmacluster ion có khả năng tạo ra các ion Hydro dương (H+) và ion Oxy âm (O2-). Những ion này có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây mùi khác. Dưới đây là một số tác dụng hữu ích của công nghệ ion plasmacluster:

  • Làm sạch không khí trong nhà.
  • Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng.
  • Loại bỏ và hạn chế sự phát triển của nấm mốc ký sinh.
  • Máy tạo plasmacluster ion ngăn chặn mọi hoạt động của vi khuẩn, virus trong không khí.
  • Loại bỏ những mùi hôi cứng đầu như: mùi cơ thể, thức ăn, thuốc lá, khói bụi,…
  • Giảm tĩnh điện và ngăn ngừa bụi bẩn bám vào bề mặt của đồ vật.
  • Giúp dưỡng ẩm cho da và tóc.

Công nghệ lọc khí TPA

Công nghệ lọc không khí TPA là giải pháp loại bỏ siêu vi đầu tiên trên thế giới, được khá nhiều gia đình ưa. Công nghệ có thể lọc sạch vi khuẩn và các vi sinh vật kích thước siêu nhỏ chỉ 14,6 nm hoặc virus H3N2. Máy lọc không khí công nghệ TPA là sự lựa chọn hàng đầu của các nhân viên y tế, bệnh viện trên hơn 50 quốc gia.

Bộ lọc này được làm từ vật liệu nhựa hỗn hợp siêu dẫn và trở thành hệ thống lọc hiệu quả nhất trên thị trường. So với bộ lọc công nghệ Hepa truyền thống thì đây là bộ lọc nhẹ hơn 200% và có thể tháo rửa dễ dàng.

Máy lọc và khử khuẩn không khí sử dụngcông nghệ lọc không khí TPA
Máy lọc và khử khuẩn không khí sử dụng công nghệ lọc không khí TPA

Các sản phẩm trang bị công nghệ lọc không khí Hepa của Xiaomi

Trong phần này, Phong Hòa sẽ giới thiệu cho quý khách hàng một số máy lọc không khí trang bị công nghệ lọc không khí Hepa của Xiaomi.

Máy lọc không khí Xiaomi Gen 4

Xiaomi Gen 4 là sản phẩm đã chinh phục khách hàng bởi công nghệ và tính năng lọc khí vượt trội:

  • Với công suất lọc CADR cao lên đến 400 m3/h, sản phẩm có thể cung cấp lượng không khí sạch lên đến 6.660L mỗi phút.
  • Quá trình bảo dưỡng và vệ sinh máy lọc khử khuẩn không khí Xiaomi Gen 4 vô cùng đơn giản
  • Màn hình OLED thế hệ mới tân tiến, sắc nét cho phép người dùng theo dõi độ ẩm, nhiệt độ, chất lượng không khí và thông báo khi máy cần thay bộ lọc mới.
  • Cảm biến laser thông minh giúp thiết bị xác định tình trạng không khí và điều chỉnh công suất phù hợp.
  • Máy lọc không khí có diệt khuẩn được trang bị công nghệ lọc không khí HEPA thế hệ mới giúp làm sạch mọi loại bụi bẩn và khử mùi hiệu quả tối đa. 
  • Ion hóa không khí và tạo ra ion âm giữ không khí trong lành, loại bỏ vi khuẩn gây hại.
  • Kết nối và điều khiển từ xa qua ứng dụng Mi Home trên thiết bị di động
  • Hoạt động yên tĩnh, độ ồn thấp không ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt và làm việc
Máy lọc không khí khử khuẩn Xiaomi Gen 4
Máy lọc không khí khử khuẩn Xiaomi Gen 4

Máy lọc không khí Xiaomi 4 Compact 

Máy lọc không khí diệt khuẩn Xiaomi 4 Compact là sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm như.

  • Air Purifier 4 Compact có thiết kế ấn tượng, kích thước và trọng lượng nhỏ. Thân máy được làm từ chất liệu ABS cao cấp, bền bỉ.
  • Sản phẩm trang bị công nghệ lọc không khí 3 trong 1, có khả năng loại bỏ tới 99.97% các loại bụi. Thiết bị có cảm biến CADR 230m³/h và PM 2.5 IR, giúp tăng khả năng lọc không khí trong phòng có diện tích 27m3. 
  • Sản phẩm được trang bị cảm biến thông minh, thông báo chất lượng không khí.
  • Máy lọc không khí diệt vi khuẩn hoạt động êm ái, giảm tối đa tiếng ồn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. 
  • Màn hình LED hiển thị đầy đủ những thông tin về chất lượng không khí thông.
  • Người dùng có thể kết nối và điều khiển máy lọc không khí Mi Air 4 Compact thông qua ứng dụng MiHome. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cung cấp trạng thái của bộ lọc và ước tính thời gian cần thiết để thay thế bộ lọc mới. 
Máy lọc không khí Xiaomi 4 Compact 
Máy lọc không khí Xiaomi 4 Compact

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord

Công nghệ máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord được rất nhiều khách hàng yêu thích. Dưới đây là những ưu điểm được tích hợp trên sản phẩm này:

  • Smartmi Jya Fjord được trang bị bộ cảm biến laser tân tiến có khả năng theo dõi các chỉ số như hạt PM 10 và PM 2.5, khí TVOC, nhiệt độ và độ ẩm. Chất lượng không khí cũng sẽ được thông báo qua đèn trên màn hình OLED.
  • Loại máy lọc không khí kháng khuẩn này có thể dễ dàng kết nối và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Smartmi. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể điều khiển bằng giọng nói thông minh.
  • Sở hữu công nghệ lọc không khí 4 tầng lọc giúp loại bỏ 99,99% bụi bẩn có trong không khí. Đặc biệt lớp tia UV và than hoạt tính có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và virus gây bệnh, khử trùng, khử mùi hiệu quả.
  • Máy có tỷ lệ phân phối không khí lên tới 450m3/h và TVOC CADR 150m3/h phù hợp với phòng có diện tích từ 31-54m2. 
Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord
Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord

Trên đây là thông tin các loại công nghệ lọc không khí tốt nhất hiện nay. Nếu quý khách muốn được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi và chương trình ưu đãi thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline nhé.

Đọc thêm

Máy lọc không khí diệt khuẩn – 4 công nghệ cao cấp nhất hiện nay

Phân biệt máy lọc không khí và điều hòa

Giải đáp 2023: Máy lọc không khí có làm mát không?

Thông Tin Liên Hệ:

  • Store Hồ Chí Minh: 136 Ông Ích Khiêm, Quận 11