Các loại đèn sưởi nhà tắm không chói mắt của Xiaomi

Đèn sưởi nhà tắm không chói mắt hiện đang là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn để lắp đặt cho cả gia đình sử dụng. Nếu quý khách hàng cũng đang tìm hiểu về thiết bị này thì hãy tham khảo bài viết của Phong Hòa nhé.

Giới thiệu về đèn sưởi nhà tắm Xiaomi

Là một trong những sản phẩm hàng đầu trong số các sản phẩm máy sưởi Xioami, Yeelight đang ngày càng mở rộng hệ sinh thái của mình với nhiều sản phẩm hiện đại, tiện ích. Một trong số đó phải kể đến chính là đèn sưởi nhà tắm không chói mắt.

Mẫu đèn này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tích hợp nhiều chức năng khác nhau bao gồm sưởi ấm, thông gió, hút mùi, hút ẩm, làm mát, sấy khô, chiếu sáng và điều khiển thông minh. Các tính năng này hoạt động độc lập với nhau và người dùng có thể tùy ý điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
  • Trang bị động cơ Nidec Nhật Bản không chổi than với hiệu suất cao cho các thiết bị. Loại động cơ này sẽ tiết kiệm hơn 70% điện năng tiêu thụ, hoạt động nhẹ nhàng với vòng quay tốc độ cao hơn. Ngoài ra, chúng còn có tuổi thọ cao hơn, không cần bảo trì, bảo dưỡng quá nhiều.
  • Máy sưởi phòng tắm Xiaomi có thể điều chỉnh được 3 cấp độ sưởi và 2 cấp độ thông gió, hút mùi, hút ẩm, sấy khô,… Vậy nên, tùy vào điều kiện thời tiết và chất lượng không khí trong phòng mà quý khách hàng có thể lựa chọn các cấp độ phù hợp nhất. Điều này sẽ đảm bảo hiệu quả hoạt động tối ưu nhất, tránh sự lãng phí không cần thiết.
  • Việc kết nối và lắp đặt đèn sưởi không chói mắt khá dễ dàng. Quý khách hàng có thể tự lắp đặt tại nhà hoặc thuê thợ bên ngoài để đảm bảo an toàn hơn.
  • Khi sử dụng thiết bị này, quý khách hàng sẽ không lo chập, cháy, bỏng, nổ,… như các loại đèn sưởi khác. Sản phẩm mang đến sự tiện lợi và an toàn gần như là tuyệt đối cho người dùng.

Trên đây là những ưu điểm chính của đèn sưởi nhà tắm không chói mắt Xiaomi. Trong phần tiếp theo, Phong Hòa sẽ chia sẻ chi tiết hơn về công nghệ của sản phẩm này.

Giới thiệu về đèn sưởi nhà tắm Xiaomi
Giới thiệu về đèn sưởi nhà tắm Xiaomi

Đèn sưởi nhà tắm không chói mắt sử dụng công nghệ gì?

Ngoài chức năng sưởi ấm, làm mát, thông gió và sấy khô thì mẫu đèn sưởi này cũng tích hợp đèn chiếu sáng hiện đại. Loại đèn này được tạo thành bởi 132 hạt LED phân bổ đều, có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ. 

Đèn sưởi nhà tắm không chói mắt đã vượt qua bài kiểm tra nguy cơ ánh sáng xanh để đạt mức miễn trừ RGO, mang lại ánh sáng tự nhiên và thoải mái cho mắt. Ngoài ra, vào ban đêm đèn sẽ tự động kích hoạt chế độ ánh sáng dịu nhẹ và không gây chói mắt. Điều này giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm không chói mắt sử dụng công nghệ gì?
Đèn sưởi nhà tắm không chói mắt sử dụng công nghệ gì?

Các loại đèn sưởi nhà tắm không chói mắt của Xiaomi

Hiện nay, đèn sưởi nhà tắm không chói mắt Xiaomi đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Dưới đây là 2 sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng của Phong Hòa.

Đèn sưởi nhà tắm Yeelight Pro S20 YLYYB

Hiện nay, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn lắp đặt đèn sưởi nhà tắm không chói mắt để cả gia đình sử dụng. Mẫu đèn Yeelight Pro S20 là thiết bị nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Sản phẩm này tích hợp động cơ Nidec của Nhật Bản với công suất hoạt động lên đến 2800W. Máy trang bị 10 lớp bảo vệ từ cấu trúc vật liệu nên có khả năng làm việc trong khoảng 15000 giờ. Ngoài ra mẫu đèn sưởi nhà tắm này còn có cách dùng vô cùng đơn giản, dễ dàng thao tác.

Yeelight Pro S20 YLYYB có thể tạo ra lượng khí nóng đối lưu rất lớn lên đến 240m3/giờ khiến nhiệt độ phòng tắm tăng nhanh chỉ sau khoảng 1 phút. Sản phẩm còn có hệ thống khe hút gió 360 độ giúp lưu thông không khí trong phòng tắm dễ dàng hơn.

Bên cạnh chức năng sưởi ấm, mẫu đèn sưởi này còn có khả năng sấy khô nhà tắm, hút ẩm, thông gió, làm mát, chiếu sáng,…Điều này đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của người dùng, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Nếu quý khách hàng vẫn chưa biết mua đèn sưởi không chói mắt Yeelight Pro S20 ở đâu thì hãy liên hệ với Phong Hòa nhé. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị điện tử chính hãng của Xiaomi.

Đèn sưởi nhà tắm Yeelight Pro S20 YLYYB
Đèn sưởi nhà tắm Yeelight Pro S20 YLYYB

Đèn sưởi nhà tắm Xiaomi Yeelight Pro S20 Smart Bath 8 in 1 YLYB05YL

Đèn sưởi nhà tắm Xiaomi Pro YLYB05YL trang bị động cơ Nidec cao cấp với công suất định mức lên tới 2700W, kéo dài tuổi thọ sản phẩm lên đến 15000 giờ. Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm không chói mắt có thể hoạt động với mức điện áp thấp chỉ 24V.

Công suất hoạt động của thiết bị này khá cao với động cơ quay tối đa 1500 vòng/phút, tạo ra lượng khí nóng đối lưu khoảng 270m3/giờ. Đèn sưởi còn cung cấp 3 mức độ nhiệt khác nhau và có thể tăng 15˚C chỉ trong vòng 3 phút. Vậy nên người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Đèn sưởi không chói mắt Xiaomi được ưa chuộng bởi có nhiều tính năng hiện đại và độ an toàn cao. Thiết bị còn được trang bị quạt gió giúp không gian nhà tắm luôn thông thoáng. Nếu người dùng yêu thích sản phẩm này thì hãy liên hệ với Phong Hòa để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đèn sưởi nhà tắm Xiaomi Yeelight Pro S20 Smart Bath 8 in 1 YLYB05YL
Đèn sưởi nhà tắm Xiaomi Yeelight Pro S20 Smart Bath 8 in 1 YLYB05YL

Địa chỉ mua đèn sưởi nhà tắm không chói mắt uy tín, chất lượng

Nếu quý khách hàng quan tâm đến đèn sưởi nhà tắm không chói mắt thì hãy đến hệ thống cửa hàng của Phong Hòa nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt nhất của thương hiệu Xiaomi.

Các mẫu đèn sưởi nhà tắm của Phong Hòa đều có mẫu mã đa dạng với nhiều tính năng hiện đại và giá cả phải chăng. Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, độ bền cao và chính sách bảo hành lâu dài.

Địa chỉ mua đèn sưởi nhà tắm không chói mắt uy tín, chất lượng
Địa chỉ mua đèn sưởi nhà tắm không chói mắt uy tín, chất lượng

Trên đây là những thông tin về đèn sưởi nhà tắm không chói mắt. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Ngoài ra, quý khách cũng có thể liên hệ với Phong Hòa theo số Hotline để được tư vấn, hỗ trợ.

Đọc thêm

Các loại máy sưởi ấm cho người già của thương hiệu Xiaomi

Thông Tin Liên Hệ: