Có nên mua màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu không?

Có nên mua hay sử dụng màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu là băn khoăn, thắc mắc của rất nhiều người dùng. Nếu bạn cũng có cùng lo lắng thì hãy tham khảo bài viết này của Phong Hoà nhé.

Các loại màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu không?

Trước khi quyết định có nên mua màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu không, chúng ta cần tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này. Hiện nay trên thị trường vẫn có một số màn hình máy tính giá 1 triệu đồng với kích thước dưới 17 inch và thường là đời máy khá cũ. Các màn hình này sẽ không được tích hợp những công nghệ hiện đại nên ít được sử dụng.

Ngoài ra các loại màn hình đã qua sử dụng cũng được bán với giá rẻ dưới hình thức thanh lý. Những sản phẩm này thường không đảm bảo chất lượng và đã qua thời gian bảo hành. Vậy nên nếu bạn muốn mua loại màn hình này thì cần phải tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định.

Các loại màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu không?
Các loại màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu không?

Có nên mua màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu

Nếu bạn đang tìm hiểu về màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu và không biết có nên sử dụng sản phẩm này không thì đáp án là không. Dưới đây là những lý do cụ thể nhất:

  • Đa số các màn hình máy tính giá rẻ đều là những thiết bị thuộc đời cũ, không thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Vậy nên khi mua về, bạn sẽ gặp phải những trải nghiệm không tốt.
  • Các màn hình máy tính cũ, giá rẻ rất dễ bị hư hỏng và không có bảo hành nên khi gặp sự cố sẽ tốn rất nhiều thời gian cho việc sửa chữa.
  • Màn hình máy tính cũ không được trang bị nhiều tính năng như các sản phẩm hiện đại như cấu hình, độ phân giải, tấm nền,…và công nghệ bảo vệ mắt.

Trên đây là lý do bạn không nên mua màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu để sử dụng. Trong phần tiếp theo, Phong Hoà sẽ giới thiệu cho bạn một số sản phẩm chất lượng, giá tốt để người dùng tham khảo và lựa chọn.

Có nên mua màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu
Có nên mua màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu

Màn hình máy tính chất lượng, giá tốt của thương hiệu Xiaomi

Thay vì bỏ tiền ra để mua màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu nhưng lại không có trải nghiệm tốt, bạn có thể mua những sản phẩm có chất lượng tốt với giá chỉ nhỉnh hơn một chút. Dưới đây là những mẫu màn hình máy tính bán chạy nhất của thương hiệu Xiaomi.

Màn hình máy tính Xiaomi Redmi A27Q 2025

Xiaomi Redmi A27Q 2025 là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Xiaomi. Nó có mức giá khá tốt nhưng lại sở hữu nhiều tính năng hiện đại, vượt trội hơn hẳn các mẫu màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu.

  • Thiết kế hiện đại, viền siêu mỏng, không chỉ mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng mà còn có tính thẩm mỹ cao.
  • Trang bị cổng Type-C và nhiều loại cổng khác để kết nối màn hình máy tính với các thiết bị ngoại vi khác như laptop, máy chơi game,…
  • Hình ảnh hiển thị trên màn hình rất sống động và rõ nét nhờ dải màu rộng lên tới 16,7 triệu màu và độ sâu màu 8 bit.
  • Thiết bị tích hợp công nghệ tái tạo màu sắc 100% sRGB và 95% DCI-P3, mang đến trải nghiệm chân thực cho người dùng.
  • Màn hình sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải cao và góc nhìn rộng lên đến 178 độ.
  • Với tốc độ làm mới 75Hz, người dùng sẽ được trải nghiệm những thước phim hoặc trò chơi có chất lượng tốt nhất.
  • Màn hình còn trang bị công nghệ lọc ánh sáng xanh hiện đại, bảo vệ đôi mắt tốt hơn.

Màn hình Xiaomi Redmi A27Q sẽ là lựa chọn tối ưu hơn các loại màn hình máy tính dưới 1tr.

Màn hình máy tính Xiaomi Redmi A27Q
Màn hình máy tính Xiaomi Redmi A27Q

​​Màn hình máy tính Redmi Gaming Monitor G34WQ

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo màn hình Redmi Gaming Monitor G34WQ khi có nhu cầu mua màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu

  • Mẫu màn hình máy tính này có kích thước 34 inch, chế độ xem toàn cảnh siêu rộng tỉ lệ 21:9, tần số quét 180Hz mang đến trải nghiệm giải trí hấp dẫn cho người dùng.
  • Độ phân giải 3440×1440 pixel giúp các hình ảnh sắc nét và chuyển động chân thực hơn.
  • Độ cong 1500R tạo cho người dùng cảm giác như được bao quanh bởi màn hình, đắm mình trong thế giới ảo.
  • Thời gian phản hồi nhanh chóng giúp đảm bảo mọi hành động trên màn hình máy tính được tái hiện rõ ràng.
  • Khả năng bao phủ 95% gam màu DCI-P3, độ chính xác màu ΔE<2 giúp hình ảnh hiển thị sống động ở mọi điều kiện ánh sáng.
  • Công nghệ kiểm soát và giảm ánh sáng xanh có khả năng bảo vệ mắt người dùng tốt hơn, hạn chế tình trạng đau mỏi.

Thay vì sử dụng màn hình máy tính dưới 1tr, bạn có thể lựa chọn màn hình Redmi Gaming Monitor G34WQ để có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Màn hình máy tính Redmi Gaming Monitor G34WQ
Màn hình máy tính Redmi Gaming Monitor G34WQ

Phong Hoà – Địa chỉ bán màn hình máy tính Xiaomi chính hãng

Sau khi giải đáp thắc mắc có nên mua màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu, nếu người dùng muốn sở hữu 1 trong 2 sản phẩm trên thì hãy liên hệ với Phong Hoà theo số Hotline nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn đặt hàng và gửi thiết bị tới tay người dùng trong thời gian sớm nhất. 

Dưới đây là lý do bạn nên mua màn hình máy tính Xiaomi tại Phong Hoà thay vì lựa chọn màn hình máy tính dưới 1tr

  • Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng Xiaomi, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam nên được giá bán rất phải chăng. Vì thế người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều về mặt chi phí.
  • Phong Hoà còn cung cấp thêm chính sách 1 đổi 1 trong 7 ngày và bảo hành tất cả các lỗi sản phẩm trong khoảng thời gian 24 tháng.
  • Dù bạn mua dưới hình thức online hay offline thì các chính sách, chế độ cũng đều được đảm bảo. Đội ngũ nhân viên Phong Hoà sẽ tư vấn, tạo đơn, đóng gói chắc chắn và gửi đầy đủ sản phẩm cho người dùng trong thời gian sớm nhất, đảm bảo an toàn tối đa.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc có nên mua màn hình máy tính giá rẻ dưới 1 triệu. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết của Phong Hoà, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm có đầy đủ tính năng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Đọc thêm bài viết:

Top màn hình dưới 4 triệu bán chạy nhất tại Phong Hòa

Top màn hình đáng mua 2024 tại Phong Hòa

Top màn hình máy tính dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

Thông Tin Liên Hệ: