Tiêu chí lựa chọn máy hút bụi 2 chiều cho gia đình

Máy hút bụi 2 chiều là sản phẩm giúp tăng hiệu quả dọn dẹp không gian sống. Vậy làm thế nào để chọn được sản phẩm tốt nhất? Hãy cùng Phong Hòa tìm hiểu các tiêu chí trong bài viết này nhé.

Giới thiệu chi tiết máy hút bụi 2 chiều

Máy hút bụi 2 chiều là thiết bị dọn dẹp không gian sống trang bị cả 2 tính năng là hút và thổi bụi. Sản phẩm tiện ích này sẽ đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hiện nay trên thị trường có 2 dòng sản phẩm chính được phân loại theo công suất hoạt động là:

  • Máy hút bụi mini 2 chiều: Là sản phẩm thường được sử dụng để làm sạch không gian sống của gia đình, công suất hoạt động nhỏ.
  • Máy thổi hút bụi 2 chiều công nghiệp: Thiết bị này có công suất hoạt động lớn, phù hợp với các không gian có quy mô lớn như nhà xưởng, hội trường hay khu chế xuất,…

Người dùng có thể tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Trong phần tiếp theo, Phong Hòa sẽ chia sẻ cho bạn nguyên lý hoạt động của thiết bị này.

Giới thiệu chi tiết máy hút bụi 2 chiều
Giới thiệu chi tiết máy hút bụi 2 chiều

Nguyên lý hoạt động của các dòng máy hút bụi 2 chiều

Vì là máy hút bụi 2 chiều vừa hút vừa thổi nên thiết bị này cũng có nguyên lý làm việc khác biệt với các dòng máy hút bụi truyền thống. 

  • Trong quá trình dọn dẹp, cánh quạt được gắn trên trục chuyển động sẽ quay nhanh để tạo ra luồng không khí có lực hút lớn. Lúc này, bụi bẩn sẽ được hút vào máy thông qua ống hút và đến hộp chứa rác.
  • Máy sẽ sử dụng nguyên lý của lực ly tâm trong quá trình thổi bụi. Động cơ sẽ quay với tốc độ cao kết hợp với khung quạt bên trong máy để tạo ra luồng gió có khả năng thổi bụi hiệu quả. Chức năng này giúp không gian sống trong lành hơn.

Hai công năng này cùng được tích hợp trên một sản phẩm mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất. Đây chính là điểm vượt trội mà các loại máy hút bụi thông thường không có.

Nguyên lý hoạt động của các dòng máy hút bụi 2 chiều
Nguyên lý hoạt động của các dòng máy hút bụi 2 chiều

Đặc điểm nổi bật của các mẫu máy hút bụi 2 chiều

Để người dùng có thể hiểu hơn về máy hút bụi vừa hút vừa thổi, Phong Hòa sẽ chia sẻ thêm các đặc điểm nổi bật của sản phẩm trong phần này.

Hình thức 

Máy hút bụi hai chiều có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho quá trình cất giữ và bảo quản. Sản phẩm cũng có đầy đủ các phụ kiện để phục vụ cho việc di chuyển và sử dụng. Những dòng máy hút bụi có kết hợp 2 chiều này đều có cấu tạo đơn giản, thân thiện với người dùng.

Tính năng 

Vì là sản phẩm 2 trong 1 nên máy có khả năng hút và thổi được bụi, nước hay những mẩu rác bám chặt trên bề mặt. Thiết bị có thể dễ dàng vệ sinh các vị trí khe hẹp, thổi sạch được bụi bẩn và mảng bám lâu ngày.

Máy hút bụi 2 chiều có thể thực hiện linh hoạt việc gom bụi bẩn và thổi lá cây trong sân vườn. Với hệ thống lọc cao cấp 3M, HEPA, Nano Titanium, sản phẩm có thể đảm bảo luồng khí đầu ra luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe con người.

Đặc điểm nổi bật của các mẫu máy hút bụi 2 chiều
Đặc điểm nổi bật của các mẫu máy hút bụi 2 chiều

Giá cả

Vì sở hữu cả 2 tính năng nên giá của những sản phẩm này thường sẽ cao hơn các mẫu máy hút bụi một chiều. Tuy nhiên giá cao thì chất lượng sản phẩm sẽ tốt nên máy hút bụi cầm tay 2 chiều vẫn được người dùng đánh giá cao, đáp ứng nhu cầu và phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Xem thêm

Máy Hút Bụi Lau Nhà Roborock Dyad Pro Combo

Máy Hút Bụi Cầm Tay Xiaomi Redkey P7

Máy Hút Bụi Cầm Tay Redroad V17

Tiêu chí lựa chọn máy hút bụi 2 chiều cho gia đình

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, bạn có thể tham khảo các tiêu chí lựa chọn máy hút bụi 2 chiều dưới đây.

Lựa chọn máy hút bụi của thương hiệu uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phân phối máy hút bụi 2 chiều. Tuy nhiên, chất lượng và giá thành sản phẩm của mỗi thương hiệu sẽ có sự chênh lệch. Mỗi dòng máy hút bụi 2 chiều sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng. Vậy nên để mua được thiết bị tốt nhất bạn hãy tham khảo các tiêu chí lựa chọn sản phẩm mà Phong Hòa giới thiệu dưới đây nhé.

Lựa chọn máy hút bụi có công suất phù hợp với nhu cầu

Công suất hoạt động là tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần chú ý khi lựa chọn máy hút bụi 2 chiều. Hãy chọn những sản phẩm có công suất đủ lớn để mang đến hiệu quả làm sạch không gian sống tốt nhất.

Tiêu chí lựa chọn máy hút bụi 2 chiều cho gia đình
Tiêu chí lựa chọn máy hút bụi 2 chiều cho gia đình

Chọn thiết bị có độ ồn thấp

Trong quá trình máy hút bụi làm việc, động cơ thường phát ra âm thanh. Một số sản phẩm tạo ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của các thành viên khác trong gia đình. Vậy nên khi mua máy hút bụi bạn cũng cần chú ý đến tiêu chí này để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người thân.

Kiểm tra bộ lọc của máy hút bụi

Máy hút bụi hai chiều tốt nhất hiện nay thường sử dụng bộ lọc Micro hoặc Hepa. Mỗi một loại bộ lọc sẽ có ưu nhược điểm và công dụng khác nhau. Nếu người dùng muốn mua sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, hiệu quả làm việc tốt thì nên lựa chọn máy hút bụi 2 chiều sử dụng bộ lọc Hepa nhé.

Địa chỉ bán máy hút bụi chính hãng, uy tín, chất lượng

Phong Hòa là đơn vị chuyên phân phối máy và máy hút bụi chính hãng của thương hiệu Xiaomi. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ có chất lượng tốt nhất. 

Dưới đây là lý do người dùng nên mua máy hút bụi tại Phong Hòa: 

  • Tất cả các dòng máy hút bụi đều là sản phẩm chính hãng của Xiaomi, giá cả phải chăng và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. 
  • Phong Hòa luôn có chính sách bảo hành, đổi trả và xử lý sự cố cho tất cả các sản phẩm. Chúng tôi cam kết sản phẩm sẽ được 1 đổi 1 trong 7 ngày và bảo hành các lỗi do nhà sản xuất trong thời gian 24 tháng. 
  • Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, Phong Hòa còn chú trọng hỗ trợ người dùng trong quá trình mua sắm online và offline. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn sẽ tạo đơn và gửi đầy đủ sản phẩm cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là những đặc điểm và tiêu chí lựa chọn máy hút bụi 2 chiều. Nếu bạn muốn tư vấn thêm về các dòng máy hoặc máy hút bụi chính hãng của Xiaomi thì hãy liên hệ với Phong Hòa theo số Hotline nhé.

Đọc thêm

Top máy hút bụi dưới 2 triệu của thương hiệu Xiaomi

Nguyên nhân và cách sửa lỗi máy hút bụi bị yếu

Kinh nghiệm mua máy hút bụi gia đình mà ai cũng nên biết

Thông Tin Liên Hệ: