Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào để đảm bảo chất lượng?

Nếu người dùng vẫn chưa biết nên mua tủ lạnh side by side hãng nào thì đừng bỏ lỡ bài viết của Phong Hoà nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết và giới thiệu cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất của thương hiệu Xiaomi.

Giới thiệu về tủ lạnh side by side

Tủ lạnh side by side là thiết bị có dung tích lớn nên sẽ bảo quản được nhiều thực phẩm hơn. Tủ lạnh side by side sử dụng thiết kế cửa 2 cánh đối xứng nhau. Đây là dòng sản phẩm hiện đại, sang trọng tích hợp nhiều công nghệ mới để người dùng bảo quản thực phẩm tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa thể quyết định nên mua tủ lạnh side by side hãng nào thì hãy tham khảo thêm các ưu điểm của sản phẩm này trong phần tiếp theo nhé.

Giới thiệu về tủ lạnh side by side
Giới thiệu về tủ lạnh side by side

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh side by side

Để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất nên mua tủ lạnh side by side hãng nào, bạn hãy cùng Phong Hòa tìm hiểu ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé.

  • Thiết kế hiện đại, phần vỏ ngoài làm bằng kính hay kim loại cao cấp. Vì thế, sản phẩm dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác trong không gian sống.
  • Bảo quản được nhiều thực phẩm hơn nhờ có dung tích lớn khoảng 400 – 500 lít trở lên. Vì vậy, bạn có thể yên tâm lưu trữ thực phẩm, đặc biệt là trong những dịp lễ, tết.
  • Công nghệ hiện đại bảo như hệ thống làm lạnh kép giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Ngoài ra, tủ còn trang bị màng lọc Nano Titanium để khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn. Tủ lạnh còn có nhiều tính năng khác như cấp đông mềm và đệm cửa chống nấm mốc. Vậy nên khi trước khi đưa ra quyết định nên chọn tủ lạnh side by side hãng nào, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết của sản phẩm.
  • Công nghệ inverter và khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho cả gia đình. Bên cạnh đó, tủ lạnh cũng vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Hy vọng những thông tin mà Phong Hòa chia sẻ sẽ giúp bạn biết nên mua tủ lạnh side by side hãng nào. Ngoài ra, bạn cũng nên mua sản phẩm tại các trung tâm uy tín để có chính sách bảo hành tốt nhất nhé.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh side by side
Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh side by side

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào để đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa thể quyết định nên chọn tủ lạnh side by side hãng nào thì hãy tham khảo các mẫu sản phẩm của thương hiệu Xiaomi nhé. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị điện tử và đồ gia dụng với chất lượng tốt. Tủ lạnh của Xiaomi có mẫu mã đa dạng và nhiều tính năng hiện đại nên sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. 

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào để đảm bảo chất lượng?
Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào để đảm bảo chất lượng?

Các mẫu tủ lạnh side by side tốt nhất của Xiaomi

Nếu bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi nên mua tủ lạnh side by side hãng nào thì hãy tham khảo thêm các sản phẩm của Phong Hòa nhé. Đây đều là những mẫu tủ lạnh được người dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và tính năng.

Tủ lạnh 2 cánh Xiaomi Mijia 610L – Phiên bản trắng pha lê

Tủ lạnh 2 cánh Xiaomi Mijia 610L, phiên bản trắng pha lê có thiết kế độc đáo, mới lạ và trang bị đầy đủ các tính năng. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của mẫu tủ lạnh side by side này.

  • Mặt kính trắng pha lê có màu sắc đặc biệt, độ bền cao, không bị phai màu, khả năng chống xước tốt, dễ dàng vệ sinh.
  • Dung tích lớn 610L được chia thành 20 ngăn chứa để người dùng lưu trữ nhiều loại đồ uống, trái cây, thực phẩm…cho cả gia đình.
  • Công nghệ khử mùi và kháng khuẩn bằng Ion Bạc hiện đại giúp các thực phẩm trong tủ luôn tươi ngon, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.
  • Tủ lạnh có 4 chế độ làm việc là tự động, làm lạnh nhanh, làm đông nhanh và chế độ nghỉ lễ để bạn tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
  • Ngăn điều chỉnh độ ẩm riêng biệt giúp lưu giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm.
  • Sản phẩm tích hợp công nghệ tiết kiệm điện thế hệ mới nên mức tiêu thụ chỉ khoảng 0,89 kilowatt mỗi ngày và độ ồn chỉ 36dB.
  • Bạn có thể kết nối tủ lạnh với App thông minh trên điện thoại để điều khiển nhiệt độ từ xa.

Sản phẩm này chính là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình vẫn chưa biết nên mua tủ lạnh side by side hãng nào. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này thì hãy liên hệ với Phong Hòa theo số Hotline nhé.

Tủ lạnh 2 cánh Xiaomi Mijia 610L – Phiên bản trắng pha lê
Tủ lạnh 2 cánh Xiaomi Mijia 610L – Phiên bản trắng pha lê

Tủ Lạnh 2 Cánh Xiaomi Mijia 502L

Mẫu tủ lạnh side by side tiếp theo mà Phong Hòa muốn chia sẻ là Xiaomi Mijia 502L. Sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế hiện đại, bề mặt sử dụng kính pha lê có độ bền cao, không bị mất màu, kháng xước và dễ dàng vệ sinh.
  • Bảng điều khiển màu trắng ngọc trai, dễ dàng sử dụng.
  • Tủ lạnh tích hợp công nghệ chuyển đổi tần số kép tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Sản phẩm có dung tích 502L được chia thành 20 ngăn chứa để lưu trữ đa dạng các loại đồ ăn, đồ uống.
  • Thiết bị sử dụng công nghệ làm mát bằng không khí, giúp ngăn chặn tình trạng hơi lạnh tiếp xúc trực tiếp với các thực phẩm.
  • Tủ lạnh Mijia Fridge 502L trang bị bốn cảm biến nhiệt có độ chính xác cao, giúp bạn theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ một cách hiệu quả. 
  • Sản phẩm có 3 chế độ hoạt động là thông minh, làm lạnh nhanh và làm đông nhanh theo nhu cầu.
  • Thiết bị tích hợp mô-đun ion bạc có khả năng loại bỏ các phân tử mùi không mong muốn, kháng khuẩn hiệu quả.
  • Tủ lạnh cũng có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng Mihome hoặc bảng điều khiển cảm ứng LED.

Với Xiaomi Mijia 502L bạn sẽ không cần phải băn khoăn nên mua tủ lạnh side by side hãng nào. Ngoài ra, Phong Hòa còn có chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và bảo hành các lỗi do nhà sản xuất trong 24 tháng để người dùng yên tâm sử dụng.

Tủ Lạnh 2 Cánh Xiaomi Mijia 502L
Tủ Lạnh 2 Cánh Xiaomi Mijia 502L

Trên đây là những thông tin giúp người dùng giải đáp thắc mắc nên mua tủ lạnh side by side hãng nào. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết về tủ lạnh Xiaomi của Phong Hòa bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

Đọc thêm

Các loại tủ lạnh tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Review tủ lạnh 4 cánh Xiaomi dưới 25 triệu đáng mua nhất

Top 3 tủ lạnh Xiaomi có màn hình cảm ứng hiện đại nhất

Thông Tin Liên Hệ: