Quạt tích điện là gì, lưu ý khi lựa chọn

Nếu bạn đang tìm hiểu quạt tích điện là gì và chưa biết cách lựa chọn sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết của Phong Hoà nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và chia sẻ cho bạn cách để chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

Quạt tích là gì?

Quạt tích điện là thiết bị làm mát và có thể sử dụng nguồn điện từ pin hoặc ắc quy nên có thế hoạt động ngay cả khi mất điện. Sản phẩm này thường có thiết kế nhỏ gọn hơn so với các dòng quạt điện thông thường. Vì vậy người dùng có thể mang theo để tiện sử dụng.

Về cấu tạo, quạt tích điện sẽ có đầy đủ các bộ phận chính như động cơ quạt, cánh quạt và thân quạt. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ trang bị thêm bộ phận tích điện hoặc ắc quy để tích trữ điện năng. Trước khi sử dụng bạn chỉ cần sạc đầy pin cho quạt là được.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc quạt tích điện là gì. Trong phần tiếp theo, Phong Hoà sẽ chia sẻ cho bạn những lợi ích mà thiết bị này mang lại.

Quạt tích là gì?
Quạt tích là gì?

Lợi ích nổi bật của quạt tích điện

Sau khi đã biết quạt tích điện là gì, người dùng có thể tìm hiểu thêm những lợi ích nổi bật của sản phẩm này. Dưới đây là thông tin chi tiết mà Phong Hòa tổng hợp được.

  • Tiện sử dụng, nhỏ gọn, có thể mang đến bất kỳ đâu mà không cần có nguồn điện. Sản phẩm này rất phù hợp cho những ngày mất điện hoặc mang đi cắm trại, dã ngoại …. Quạt có thể hoạt động trong khoảng từ 1 – 10 tiếng tùy thuộc vào dung lượng của pin và tốc độ gió. 
  • Để đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của người dùng, nhà sản xuất đã tích hợp thêm đèn pin, cổng sạc USB để tiện kết nối quạt với các thiết bị khác.
  • Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng, người dùng có thể điều khiển hoạt động của quạt theo nhu cầu. 
  • Quạt tích điện có khả năng vận hành êm ái, độ ồn thấp nên sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Với những ưu điểm này, chắc hẳn người dùng đã có thể hiểu hơn về quạt tích điện là gì. Trong phần tiếp theo, Phong Hòa sẽ chia sẻ cho bạn cách để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Lợi ích nổi bật của quạt tích điện là gì
Lợi ích nổi bật của quạt tích điện là gì

Lưu ý khi lựa chọn quạt tích điện cho gia đình

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn quạt tích điện là gì để sử dụng. Vậy nên nếu bạn cũng muốn mua thiết bị này thì hãy tham khảo những lưu ý dưới đây nhé.

Xác định nhu cầu sử dụng 

Điều đầu tiên mà bạn cần xác định sau khi biết quạt tích điện là gì chính là nhu cầu sử dụng của gia đình. Nếu người dùng thường xuyên đi du lịch, dã ngoại thì có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. 

Lựa chọn pin hoặc ắc quy phù hợp

Pin và ắc quy là bộ phận quan trọng của quạt tích điện, ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị. Nếu bạn muốn mua quạt có thể sử dụng lâu dài thì nên chọn pin và ắc quy có dung lượng và công suất lớn.

Chọn sản phẩm tích hợp nhiều tính năng 

Các dòng quạt tích điện hiện nay đều được tích hợp thêm tính năng như hẹn giờ, đèn chiếu sáng… Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ để lựa chọn những sản phẩm có tính năng phù hợp. Như vậy thì dù bạn không biết quạt tích điện là gì vẫn có thể mua được sản phẩm tốt. 

Lưu ý khi lựa chọn quạt tích điện cho gia đình
Lưu ý khi lựa chọn quạt tích điện cho gia đình

Sản phẩm của thương hiệu uy tín 

Thương hiệu cũng là yếu tố quan trọng mà người dùng cần chú ý khi mua quạt tích điện. Bạn hãy lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín để yên tâm về chất lượng và có thời gian bảo hành chính hãng.

Giá cả phù hợp 

Ngoài những lưu ý trên, khi tìm hiểu quạt tích điện là gì bạn cũng cần xem xét đến vấn đề giá cả của sản phẩm. Hiện nay, để sở hữu một chiếc quạt tích điện, người dùng cần bỏ ra chi phí từ khoảng 300.000 – 3.000.000 tùy theo từng mẫu mã, thương hiệu. Vậy nên bạn hãy cân nhắc tình hình tài chính của gia đình và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

Mẫu quạt tích điện chất lượng nhất của Xiaomi

Sau khi chia sẻ thông tin giải đáp thắc mắc quạt tích điện là gì và những lưu ý quan trọng khi lựa chọn, Phong Hòa sẽ giới thiệu cho bạn một vài sản phẩm chất lượng của Xiaomi.

Quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3

Xiaomi Smartmi Gen 3 là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như động cơ chổi than DC thế hệ mới và khả năng tạo ion âm hiện đại, khử mùi và thanh lọc không khí hiệu quả. Thiết bị này không chỉ giúp làm mát không gian sống mà còn mang đến không khí trong lành cho người dùng.

Quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3 có thể tùy chỉnh linh hoạt theo nhiều góc độ khác nhau như là 30°, 60°, 90° và 120°. Sản phẩm được thiết kế hiện đại để tối ưu hóa trải nghiệm khi sử dụng.

Thiết bị có bộ pin lithium-ion với dung lượng 33.6Wh giúp kéo dài thời gian hoạt động lên đến 20 giờ tùy theo chế độ và cấp độ gió. Thời gian sạc đầy pin chỉ khoảng 4 tiếng nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Đây là mẫu quạt tích điện hiện đại được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn khi tìm hiểu quạt tích điện là gì.

Quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3
Quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3

Quạt tích điện Smartmi Gen 3 Pro

Smartmi Xiaomi Gen 3 Pro là mẫu quạt tích điện tiếp theo mà Phong Hòa muốn giới thiệu với những người dùng đang tìm hiểu quạt tích điện là gì. Sản phẩm này là phiên bản mới nhất của dòng quạt cây thông minh Xiaomi. Không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội từ phiên bản trước mà còn được bổ sung thêm rất nhiều công nghệ khác.

Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO sở hữu thiết kế thông minh, nhỏ gọn, có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào. Quạt có thể hoạt động liên tục trong suốt 40 giờ ở tốc độ gió nhẹ nhất và 2,5 giờ ở tốc độ gió mạnh nhất. 

Quạt Xiaomi Smartmi Gen 3 PRO còn trang bị công nghệ Smartmi Dynamic thông minh, mang đến không khí trong lành, thoáng mát cho cả gia đình. Sản phẩm sử dụng thuật toán AI để tạo ra luồng gió mát giống với gió tự nhiên nhất. Ngoài ra, động cơ DC không chổi than cùng 7 cánh quạt xuôi về phía trước cũng góp phần tạo ra những thay đổi gió nhẹ nhàng và dễ chịu. Sản phẩm này sẽ mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

Quạt tích điện Smartmi Gen 3 Pro
Quạt tích điện Smartmi Gen 3 Pro

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc quạt tích điện là gì và những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm. Nếu bạn muốn mua sản phẩm quạt tích điện Xiaomi chính hãng thì hãy liên hệ với Phong Hòa theo số Hotline nhé.

Thông Tin Liên Hệ:

ĐÓN HÈ VỀ – SALE THÍCH MÊ

Chào đón mùa hè mới với đại hội freeship và ưu đãi cực lớn đến 30% đến từ Phong Hòa dành tặng khách hàng. Khám