So sánh máy hút bụi Dreame V16 và Redroad V17 – Sản phẩm nào dành cho bạn?

Dreame V16 và Redroad V17 đều là 2 mẫu robot hút bụi nhận được sự yêu thích của khách hàng. Trong bài viết này, Phong hòa sẽ so sánh chi tiết 2 sản phẩm để quý khách hàng có được đánh giá khách quan nhất.

So sánh máy hút bụi Dreame V16 và Redroad V17

So sánh Dreame V16 và Redroad V17 chính là cách tốt nhất để người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Thiết kế của 2 sản phẩm

Cả 2 dòng máy hút bụi Dreame V16 và Redroad V17 đều có thiết kế hiện đại, trọng lượng nhẹ nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển và mang theo trong nhà. Sản phẩm có cấu tạo không dây nên sẽ không bị giới hạn diện tích dọn dẹp vệ sinh bởi dây và ổ cắm điện.

Lực hút của thiết bị

Dreame V16 được trang bị động cơ mạnh mẽ với lực hút lên đến 32.000Pa. Sản phẩm có thể hút bụi bẩn và mảnh vụn hiệu quả dù ở các bề mặt khác nhau. Redroad V17 có lực hút thấp hơn một chút là 26.500Pa. Tuy nhiên, đây đều là những máy hút bụi không đây sở hữu lực hút cao nhất trên thị trường. Dreame V16 và Redroad V17 có khả năng hút bụi cực tốt, mang lại hiệu quả vượt trội.

Các chế độ làm sạch

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Dreame V16 thường sở hữu nhiều chế độ làm sạch như: chế độ tiêu chuẩn, chế độ tối đa và chế độ trung bình. Redroad V17 cũng được trang bị các chế độ làm sạch nhà cửa chuyên nghiệp giống như Dreame V16. Người dùng có thể tùy chỉnh dựa trên nhu cầu làm sạch cụ thể.

So sánh Dreame V16 và Redroad V17
So sánh Dreame V16 và Redroad V17

Hệ thống lọc của sản phẩm

Cả hai thiết bị đều có hệ thống lọc nhiều giai đoạn giúp thu gom hết các hạt mịn và chất gây dị ứng, cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Dreame V16 và Redroad V17 sử dụng hệ thống lọc 5 giai đoạn và bộ lọc HEPA. Tuy nhiên, Redroad V17 kết hợp thêm hệ thống lọc lốc xoáy để thu giữ các hạt nhỏ và đảm bảo không khí sạch hơn.

Tuổi thọ pin và thời gian sạc

Máy hút bụi cầm tay Dreame V16 và Redroad V17 được trang bị pin có dung lượng lớn. Thiết bị có thể hoạt động trong thời gian 60 phút ở chế độ tiêu chuẩn và 10 phút ở chế độ tối đa. Thời gian sạc đầy pin sẽ mất khoảng 3 – 4 giờ. Tuy nhiên, Redroad V17 có ưu điểm vượt trội hơn hẳn Dreame V16 chính là thiết kế pin rời tiện lợi. Người dùng có thể tháo pin dễ dàng để vệ sinh hoặc thay pin mới.

Tuổi thọ pin và thời gian sạc
Tuổi thọ pin và thời gian sạc

Dung tích hộp đựng rác

Dreame V16 và Redroad V17 đều có dung tích hộp chứa rác khoảng 0,6 lít. Người dùng có thể kéo dài thời gian dọn dẹp mà không phải đổ rác thường xuyên. Thiết kế này giúp quá trình dọn dẹp nhà cửa không bị gián đoạn gây mất thời gian.

Các phụ kiện đi kèm

Cả 2 mẫu máy hút bụi Dreame V16, Redroad V17 đều được trang bị các phụ kiện như 5 loại đầu hút, 1 thanh nối dài, 2 khớp, giá treo và cáp sạc pin. Tuy nhiên Dreame V16 còn có thêm 1 đầu lau xoay để hỗ trợ quá trình lau nhà. Đây cũng chính là lý do khiến cho giá của Dreame V16 có phần nhỉnh hơn.

Giá cả của sản phẩm

Dreame V16 vs Redroad V17 có mức giá chênh lệch khá nhiều. Cụ thể, để sở hữu Dreame V16 người dùng cần bỏ ra hơn 8 triệu còn Redroad V17 chỉ cần 4 triệu. Nếu chỉ so sánh về giá cả thì Redroad V17 chính là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Cả 2 máy hút bụi này đều sở hữu tính năng và hiệu suất làm việc tốt, độ bền cao.

Trên đây là những thông tin chi tiết của 2 dòng máy hút bụi Xiaomi. Tuy nhiên nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu đặc điểm nổi bật của từng sản phẩm thì hãy theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé. Đây có thể là cơ sở để khách hàng đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Giá cả của sản phẩm
Giá cả của sản phẩm

Điểm nổi bật của từng sản phẩm

Về cơ bản, Dreame V16 và Redroad V17 là 2 mẫu máy hút bụi có thiết kế và tính năng khá giống nhau. Tuy nhiên mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm riêng như:

Máy hút bụi Dreame V16

  • Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Dreame
  • Sở hữu lực hút 32.000Pa cao nhất trên thị trường 
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại
  • Tích hợp đầu lau xoay chuyên dụng

Máy hút bụi Redroad V17

  • Là mẫu máy hút bụi nổi tiếng nhất đến từ thương hiệu Redroad
  • Máy hút bụi không dây có thiết kế pin rời hiện đại
  • Dung lượng pin lớn lên tới 4000mAh nên thời gian sử dụng sẽ lâu hơn
  • Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, màu sắc cá tính

Trên đây là điểm nổi bật của 2 mẫu máy hút bụi. Hy vọng những thông tin Phong Hòa chia sẻ sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Điểm nổi bật của từng sản phẩm
Điểm nổi bật của từng sản phẩm

Địa chỉ bán máy hút bụi Dreame V16 và Redroad V17 uy tín

Nếu quý khách hàng đang tìm hiểu 2 sản phẩm Dreame V16 và Redroad V17 thì hãy đến ngay Phong Hòa nhé. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các loại máy hút bụi chính hãng với giá thành tốt nhất.

Các mẫu máy hút bụi tại cửa hàng đều có mẫu mã đa dạng, trang bị rất nhiều tính năng hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Phong Hòa cam kết chỉ phân phối các sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và chính sách bảo hành đầy đủ nhất.

Khách hàng có thể tham khảo chi tiết 2 sản phẩm Dreame V16 và Redroad V17 tại website hoặc liên hệ qua hotline để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ. Phong Hòa còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng với tốc độ nhanh chóng. Sản phẩm sẽ được đóng gói chắc chắn, cẩn thận, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Chúng tôi luôn hoạt động với phương châm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Ngoài máy hút bụi, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như máy giặt, tivi, tủ lạnh, robot,…

Trên đây là thông tin chi tiết về 2 dòng máy hút bụi Dreame V16 và Redroad V17. Đây đều là những thiết bị dọn dẹp vệ sinh bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi. Nếu quý khách yêu thích sản phẩm nào thì hãy liên hệ với Phong Hòa để được tư vấn và hỗ trợ nhé. 

Đọc thêm

Top các loại máy hút bụi không ồn tốt nhất hiện nay

Cách sạc pin máy hút bụi cầm tay tại nhà

Top các máy hút bụi dưới 1 triệu – Có nên mua không?

Thông Tin Liên Hệ: