So sánh robot hút bụi Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra

Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra đều là những mẫu máy hút bụi được nhiều khách hàng đáng giá cao. Nếu quý khách hàng vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì hãy theo dõi bài viết so sánh này của Phong Hòa nhé.

Giới thiệu 2 thương hiệu Roborock và Dreame

Roborock và Dreame đều là những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm robot hút bụi thông minh tại Trung Quốc. Được thành lập năm 2014, Roborock sở hữu các sản phẩm có thiết kế tối ưu, chất lượng vượt trội và trang bị nhiều tính năng độc đáo.

Dreame được thành lập vào năm 2015, một trong những đối thủ cạnh tranh của Roborock. Với thiết kế hiện đại, tính năng đa dạng, giá cả phải chăng, robot hút bụi của Dreame là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Thông số kỹ thuật của Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra

Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tính năng. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật quan trọng của 2 sản phẩm này:

  • Thời gian hoạt động: Thời gian hoạt động của 2 robot hút bụi này dao động từ khoảng 100 đến 150 phút. Vậy nên cả căn nhà sẽ được làm sạch chỉ trong một lần sạc.
  • Công suất hút bụi : Roborock Q Revo (5500 Pa) có công suất hoạt động cao hơn Dreame L10s Ultra (5300 Pa).
  • Bộ lọc: 2 sản phẩm đều sử dụng bộ lọc HEPA, giúp ngăn chặn tối đa vi khuẩn và các hạt bụi nhỏ. Tuy nhiên, Roborock Q Revo có thể lọc được hạt bụi siêu mịn hơn.
  • Độ ồn: Độ ồn của các sản phẩm robot hút bụi dao động từ khoảng 60 đến 70 dB. Tuy nhiên, Dreame L10s Ultra có độ ồn thấp hơn, hạn chế ảnh hưởng tới các thành viên trong gia đình.
  • Tính năng thông minh: Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra đều trang bị tính năng tự lập bản đồ và tạo lộ trình làm sạch. Thế nhưng, Roborock Q Revo có thể xác định được vị trí chính xác và điều hướng tốt hơn.
Dreame L10s Ultra
Dreame L10s Ultra

Hiệu suất làm sạch của Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra

Roborock Q Revo và Dreame L10s Ultra đều có hiệu suất làm sạch cao Dưới đây là một số tính năng có trên 2 sản phẩm này.

  • Sử dụng công nghệ LIDAR và camera để tạo bản đồ, nhận diện vật thể trong phòng và điều hướng hoạt động.
  • Tự động tăng cường công suất hút bụi khi phát hiện vết bẩn.

Tính năng điều khiển và quản lý 

Q Revo vs L10s Ultra đều có thể điều khiển và quản lý trên thiết bị di động. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác từ xa như hẹn giờ, tạo bản đồ và quản lý các khu vực cần hút bụi. 

  • Ứng dụng của Roborock Q Revo có giao diện trực quan và dễ sử dụng. Tuy nhiên, nó không có tính năng lưu trữ bản đồ nên người dùng sẽ phải thiết lập lại mỗi lần sử dụng.
  • Ứng dụng điều khiển của Dreame L10s Ultra có nhiều tính năng hơn. Nó cho phép người dùng lưu trữ bản đồ quản lý các khu vực cần vệ sinh. Ngoài ra, người dùng có thể xem lịch sử làm việc và tình trạng pin của thiết bị.
  • Cả 2 sản phẩm đều có khả năng tự động học hỏi và tối ưu hoá quá trình làm sạch theo thời gian. Tuy nhiên, tính năng này của Roborock Q Revo được đánh giá cao hơn.
Tính năng điều khiển và quản lý
Tính năng điều khiển và quản lý

Khả năng di chuyển và tránh vật cản 

Cả hai sản phẩm đều sử dụng cảm biến thông minh để có thể di chuyển trên các bề mặt khác nhau và tránh vật cản. Tuy nhiên mỗi robot hút bụi lại sử dụng những công nghệ khác nhau.

  • Roborock Q Revo sử dụng công nghệ LIDAR để tạo bản đồ phòng và quản lý chuyển động của robot. Đây là công nghệ giúp thiết bị di chuyển chính xác với tốc độ nhanh hơn. Bên cạnh đó, với công nghệ này cũng giúp robot phát hiện và tránh được các chướng ngại vật.
  • Dreame L10s Ultra lại sử dụng công nghệ SLAM để tạo bản đồ phòng. Điều này giúp robot hút bụi di chuyển chính xác hơn trong các môi trường phức tạp.

Thời lượng pin và tính năng sạc của Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra

Trong phần này của bài viết này, chúng ta sẽ so sánh về pin và tính năng sạc lại của Q Revo và L10s Ultra.

  • Roborock Q Revo: Pin 5200mAh và thời gian sạc lại trong 4 giờ.
  • Dreame L10s Ultra: Pin 5200mAh và thời gian sạc lại trong 6 giờ.

Cả 2 sản phẩm đều được người tiêu dùng đánh giá cao về tình trạng pin và thời gian sạc lại.

Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra
Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra

Những tính năng cao cấp trên 2 loại robot hút bụi

Cả Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra đều được trang bị nhiều tính năng cao cấp. Dưới đây là một số tính năng nổi bật:

  • Cảm biến tránh va chạm với các vật cản, giảm thiểu tổn thất và đảm bảo an toàn cho thiết bị, đồ đạc và cách thành viên trong nhà.
  • Công nghệ lọc bụi hiện đại giúp loại bỏ bụi bẩn, tóc và phấn hoa một cách hiệu quả.
  • Trang bị camera quan sát giúp người dùng theo dõi các hoạt động trong nhà thông qua thiết bị di động.

Nên mua sản phẩm nào giữa Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra

Dựa trên sự so sánh ở trên, chúng ta có thể thấy cả 2 sản phẩm đều được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại và có chất lượng tốt. Vậy nên quý khách có thể lựa chọn sản phẩm tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích và điều kiện kinh tế của mình.

Tuy nhiên, quý khách hàng nên lựa chọn những nơi uy tín, chính hãng như Phong Hòa. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Mọi sản phẩm của Phong Hòa đều có chính sách bảo hành nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Nên mua sản phẩm nào giữa Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra
Nên mua sản phẩm nào giữa Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp thông tin so sánh 2 sản phẩm Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra. Nếu quý khách muốn biết thêm thông tin về loại robot hút bụi lau nhà Xiaomi nào thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline để được tư vấn nhé.

Đọc thêm

Đánh giá Roborock Q Revo vs Roborock S8 Pro Ultra

Roborock Q Revo review – 8 tính năng nổi bật

Nguyên nhân và cách sửa lỗi robot hút bụi không kết nối wifi

Thông Tin Liên Hệ: