Roborock Q Revo review – 8 tính năng nổi bật

Roborock Q Revo review là loại robot hút bụi, lau nhà được rất nhiều hộ gia đình tin tưởng và lựa chọn. Trong bài viết này, Phong Hòa sẽ cung cấp thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm để quý khách hàng yên tâm sử dụng.

Roborock Q Revo review sở hữu dock sạc toàn năng

Dock sạc của Roborock Q Revo review được thiết kế tinh tế, sang trọng và trang bị đầy đủ các tiện ích, giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng.

  • Tính năng tự động đổ rác giúp giảm thiểu khối lượng công việc cho người nội trợ. 
  • Tính năng giặt và sấy khô giẻ lau bằng khí nóng tự động, đảm bảo bộ phận này luôn sạch sẽ và sẵn sàng cho lần sử dụng sau.
  • Dock sạc còn được trang bị tính năng tự động bơm nước sạch vào hộp chứa của Roborock Q Revo review. Điều này đảm bảo thiết bị luôn có đủ nước trong quá trình lau nhà.
  • Đế sạc được thiết kế thông minh, dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Bên cạnh đó, với khả năng sạc nhanh hơn 30% đảm bảo rằng Q Revo review luôn sẵn sàng hoạt động, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Rất nhiều khách hàng đánh giá Roborock Q Revo là thiết bị hút bụi, lau nhà có chất lượng tốt nhất.

Roborock Q Revo review sở hữu dock sạc toàn năng
Roborock Q Revo review sở hữu dock sạc toàn năng

Khả năng nhận biết thảm, tự động nâng giẻ lau và tăng lực hút

Roborock Q Revo có khả năng nhận biết tham vô cùng nhạy bén. Khi Q Revo phát hiện thảm, thiết bị sẽ tự động chuyển sang chế độ hút bụi cực mạnh, nâng khăn lau lên 7mm để không làm ướt thảm hay kéo thảm đi khắp nhà.

Ngoài ra, Roborock Q Revo review còn tích hợp chổi cao su với thiết kế xoắn ốc và công nghệ chống rối tốt. Thiết kế này cho phép chổi quay mạnh mẽ, hút mọi bụi bẩn trên sàn nhà một cách nhanh chóng. Công nghệ chống rối giúp robot hoạt động liên tục, giảm tình trạng cuộn rối.

Roborock Q Revo review trang bị chổi lau xoay kép 360 độ

Khác với cơ chế lau rung truyền thống của các dòng robot trước đây, Roborock Q Revo mở màn cho cuộc đua công nghệ lau xoay kép độc đáo. Với khả năng lau xoay kép 360 độ kết hợp với tốc độ 200 vòng/phút, Roborock Q Revo đảm bảo mọi vết bẩn sẽ bị loại bỏ nhanh chóng. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng tạo một lực nén lớn mang lại khả năng lau sạch vượt trội.

Roborock Q Revo review trang bị chổi lau xoay kép 360 độ
Roborock Q Revo review trang bị chổi lau xoay kép 360 độ

Lực hút mạnh lên đến 5500Pa

Với lực hút mạnh mẽ lên đến 5500Pa, Roborock Q Revo có khả năng loại bỏ mọi vết bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Q Revo không cần phải đi lại nhiều lần trên cùng một diện tích mà chỉ cần một lần hút duy nhất là có thể loại bỏ bụi bẩn tối ưu.

Công nghệ Reactive giúp tránh các vật cản chính xác

Công nghệ Reactive giúp Roborock Q Revo có thể phát hiện và tránh các đồ vật một cách dễ dàng, tránh tình trạng mắc kẹt. Q Revo có khả năng nhận biết và né tránh những đồ vật nhỏ như cáp sạc, đồ chơi trẻ em cho đến ổ điện,….

Công nghệ Reactive cho phép thiết bị phản ứng nhanh chóng khi gặp chướng ngại vật. Sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh quỹ đạo di chuyển để tránh va chạm. Với tính năng này, robot có thể làm việc liên tục và hiệu quả mà không cần sự can thiệp từ phía người dùng.

Công nghệ Reactive giúp tránh các vật cản chính xác
Công nghệ Reactive giúp tránh các vật cản chính xác

Hệ thống điều hướng LDS 

Hệ thống định vị LDS PreciSense được coi là bộ não của Roborock Q Revo review. Tính năng này sử dụng công nghệ quét LiDAR để tạo ra bản đồ chi tiết của không gian sống, từ đó xác định lộ trình vệ sinh tối ưu nhất cho căn nhà.

Bản đồ này sẽ bao gồm các phòng và vị trí đối tượng của rào chắn, cầu thang hay các vùng cần tránh. Nhờ bản Q Revo có thể lau dọn mọi ngóc ngách trong nhà một cách thông minh.

Hệ thống điều hướng LDS
Hệ thống điều hướng LDS

Dung lượng pin 5200mAh cho khả năng hoạt động lên tới 400m2

Roborock Q Revo trang bị viên pin dung lượng lớn 5200mAh giúp máy có thể hoạt động liên tục trong 180 phút. Từ đó, robot có thể lau dọn diện tích lên đến 400m2 ở chế độ tiêu chuẩn mà không cần sạc pin giữa chừng. Ngoài ra, sản phẩm có độ ồn khá thấp chỉ 63dB nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Dung lượng pin 5200mAh cho khả năng hoạt động lên tới 400m2
Dung lượng pin 5200mAh cho khả năng hoạt động lên tới 400m2

Điều khiển từ xa bằng app Roborock hoặc Mi Home

Roborock Q Revo review có khả năng kết nối Wifi bằng ứng dụng Mi Home hoặc Roborock. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển thiết bị bằng app vì chúng có giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt.

Dưới đây là một số thao tác người dùng có thể thực hiện từ xa:

  • Lập bản giúp robot nhanh chóng tìm hiểu không gian làm việc và điều chỉnh quỹ đạo hoạt động chuẩn xác.
  • Để xuất hoặc chỉ định các khu vực cấm hoạt động.
  • Tạo lập tối đa 4 bản đồ 3D, lưu bản đồ nhiều tầng.
  • Tùy chỉnh khu vực làm sạch theo ý muốn của người dùng. Quý khách hàng cũng có thể đặt lịch cụ thể để thiết bị chủ động làm việc.

Roborock Q Revo review chính là một sự lựa tối ưu cho những gia đình có nhu cầu mua robot hút bụi, lau nhà. Người dùng đánh giá robot Q Revo khá cao trong việc làm sạch không gian sống.

Trên đây là những thông tin về Roborock Q Revo review. Nếu quý khách hàng muốn mua các sản phẩm Robot hút bụi lau nhà thì hãy liên hệ với Phong Hòa theo số Hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng gần nhất để được tư vấn nhé.

Đọc thêm

Đánh giá Roborock Q Revo vs Roborock S8 Pro Ultra

So sánh robot hút bụi Roborock Q Revo vs Dreame L10s Ultra

Nguyên nhân và cách sửa lỗi robot hút bụi không kết nối wifi

Thông Tin Liên Hệ: