Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi để sử dụng không?

Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi không là băn khoăn của rất nhiều người dùng khi tìm hiểu về loại sản phẩm này. Vậy nên, trong bài viết dưới đây, Phong Hòa sẽ cung cấp thêm các thông tin chi tiết của thiết bị để người dùng dễ lựa chọn.

Giới thiệu máy lọc không khí Nhật Bãi

Máy lọc không khí Nhật bãi là các sản phẩm được sản xuất và phân phối riêng để phục vụ nhu cầu của người dân Nhật Bản, không được xuất khẩu. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, các thiết bị này được bán ra bên ngoài cho người dùng dưới hình thức thanh lý.

Các đơn vị ở Việt Nam sẽ nhập về, sửa chữa, tân trang và bán lại cho cửa hàng chuyên phân phối hàng Nhật bãi. Về cơ bản, những chiếc máy lọc không khí này vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng, hiệu suất làm việc tốt và độ bền tương đối cao. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một số hạn chế nên nếu bạn đang thắc mắc có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi thì hãy tham khảo nội dung mà Phong Hòa chia sẻ trong phần tiếp theo nhé.

Giới thiệu máy lọc không khí Nhật Bãi
Giới thiệu máy lọc không khí Nhật Bãi

Ưu và nhược điểm của các loại máy lọc không khí Nhật bãi

Máy lọc không khí hàng Nhật bãi cũng có rất nhiều ưu điểm và nhược điểm riêng. Người dùng có thể dựa vào thông tin này để quyết định có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi.

Ưu điểm 

  • Giá thành rẻ hơn nhiều so với sản phẩm mới, phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp.
  • Sản phẩm trước khi bán cho người dùng đã được tân trang, thay thế các linh kiện bị hư hỏng. Như vậy có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. 
  • Các sản phẩm của Nhật Bản đêu được người dùng đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Vậy nên rất nhiều người dùng bận tâm có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi.
  • Máy lọc không khí hàng Nhật bãi có nhiều kiểu dáng, công suất và tính năng,… nên người dùng sẽ có thể thoải mái lựa chọn. Tại các cửa hàng thanh lý bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm của thương hiệu Sharp, Panasonic,…

Nhược điểm

Ngoài ưu điểm thì máy lọc không khí hàng Nhật bãi còn có một số nhược điểm sau:

  • Dù đã được sửa chữa và thay thế linh kiện nhưng máy lọc không khí Nhật bãi cũng chỉ đảm bảo 40- 60% hiệu suất hoạt động.
  • Thời gian bảo hành ngắn hoặc không có thời gian bảo hành nên khi gặp sự cố, người dùng sẽ tốn chi phí sửa chữa.
  • Đa số, các loại máy lọc không khí Nhật bãi đều không còn tem mác hay giấy tờ xác minh nguồn gốc nên người dùng rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Đây cũng là điều khiến người dùng băn khoăn máy lọc không khí Nhật bãi có tốt không.
  • Vì là hàng nội địa nên thông tin và hướng dẫn sử dụng trên bảng điều khiển đều được viết bằng tiếng Nhật. Điều này khiến người dùng gặp khó khăn khi tìm hiểu và thực hiện các thao tác điều khiển.
  • Máy dễ gặp phải các sự cố hư hỏng, tiêu tốn lượng nhiều điện năng hơn

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm nổi bật của máy lọc không khí hàng Nhật bãi. Nếu bạn vẫn chưa quyết định được có nên mua dòng sản phẩm này không thì hãy tham khảo thêm những nội dung mà Phong Hòa chia sẻ trong phần tiếp theo nhé.

Ưu và nhược điểm của các loại máy lọc không khí Nhật bãi
Ưu và nhược điểm của các loại máy lọc không khí Nhật bãi

Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi để sử dụng không?

Máy lọc không khí là thiết bị giúp không gian sống thêm trong lành, sạch sẽ hơn. Vậy nên các chuyên gia khuyến cáo người dùng nên sử dụng sản phẩm mới. Hiệu quả làm việc và, độ bền của máy mới sẽ cao hơn hàng Nhật bãi. Ngoài ra bạn cũng sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng. 

Tuy nhiên, nếu điều kiện kinh tế hạn hẹp thì cũng có thể lựa chọn dòng máy lọc không khí này. Lưu ý, cần có kinh nghiệm mua máy lọc không khí Nhật bãi và tìm hiểu thật kỹ các đơn vị bán cũng như chất lượng của sản phẩm. 

Nếu bạn đã không còn thắc mắc có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi thì hãy tham khảo các sản phẩm mà Phong Hòa chia sẻ trong phần tiếp theo nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng.

Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi để sử dụng không?
Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi để sử dụng không?

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro là sản phẩm cần thiết với mọi không gian sống của gia đình. Với mẫu máy này, người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần bận tâm có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi không.

  • Thiết bị sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống va đập tốt, ngăn ngừa tình trạng cháy nổ hiệu quả. Ngoài ra, máy lọc không khí còn trang bị bánh xe ấn đa hướng, dễ dàng di chuyển qua các phòng khác nhau.
  • Màn hình OLED hiện đại, cập nhật đầy đủ và liên tục các chỉ số về chất lượng không khí. Điều này giúp người dùng có thể theo dõi và thực hiện các thao tác điều khiển một cách dễ dàng.
  • Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro trang bị cảm biến laser để đánh giá chính xác 5 chỉ số khí TVOC, độ ẩm và nhiệt độ, hạt PM 10 và PM 2.5 trong không khí.
  • Máy lọc không khí sử dụng hệ thống lọc 3 giai đoạn có khả năng lọc sạch lên tới 99,99%, mang đến không gian sống trong lành cho gia đình.
  • Công nghệ lọc NanoGuard độc quyền giúp thiết bị nhanh chóng phát hiện và loại bỏ các chất ô nhiễm dù chỉ là những hạt nhỏ. Đây là lý do khiến khách hàng không còn băn khoăn có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi.
  • Hiệu suất lọc khí của máy rất mạnh mẽ, chỉ số phân phối không khí CADR lên tới 550m3/h và TVOC CADR 250m3/h. Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro này có thể kết hợp với rất nhiều loại không gian khác nhau. 
  • Máy hoạt động êm ái, độ ồn rất nhỏ chỉ dao động trong khoảng 18,8 – 64 dB.
  • Người dùng có thể dễ thực hiện thao tác điều khiển chế độ hoạt động của thiết bị qua ứng dụng Smartmi. 

Nếu bạn đang tìm mua máy lọc không khí để cả gia đình thì đừng bỏ qua sản phẩm này của Xiaomi nhé.

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro
Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Trên đây là những chia sẻ giải đáp thắc mắc có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi không. Nếu bạn yêu thích sản phẩm máy lọc khí Xiaomi của Phong Hòa và muốn biết thêm thông tin chi tiết thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline nhé.

Thông Tin Liên Hệ:

ĐÓN HÈ VỀ – SALE THÍCH MÊ

Chào đón mùa hè mới với đại hội freeship và ưu đãi cực lớn đến 30% đến từ Phong Hòa dành tặng khách hàng. Khám