Địa chỉ mua tivi trả góp trả trước 0 đồng uy tín

Nếu quý khách hàng đang muốn mua tivi trả góp trả trước 0 đồng thì đừng bỏ lỡ bài viết này của Phong Hòa nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách hàng những thông tin cần thiết khi quyết định mua tivi theo hình thức này.

Mua tivi trả góp trả 0% là gì?

Mua tivi trả góp 0% là hình thức mua sắm mà khách hàng sẽ được thanh toán theo đợt và không bị tính lãi suất. Đây là một trong những phương thức kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. 

Các đơn vị bán lẻ sẽ hợp tác với ngân hàng hoặc công ty tài chính để đưa ra chương trình trả góp 0% phù hợp nhất với khách hàng. Phương pháp này cũng mang lại hiệu quả tương tự như các chương trình giảm giá, tặng quà khác.

Mua tivi trả góp trả 0% là gì?
Mua tivi trả góp trả 0% là gì?

Các hình thức mua tivi trả góp trả trước 0 đồng

Mua tivi trả góp 0% là phương pháp được rất nhiều đơn vị bán lẻ sử dụng. Dưới đây là các hình thức trả góp phổ biến nhất.

Trả góp lãi suất 0% qua các công ty tài chính

Khi mua tivi trả góp trả trước 0 đồng qua các công ty tài chính, mức lãi suất 0% sẽ chỉ áp dụng cho một kỳ hạn nhất định. Ngoài ra các kỳ hạn khác sẽ có mức lãi suất cũng thay đổi theo thỏa thuận giữa hai bên. Khi mua tivi trả trước 0 đồng, người mua cần phải thanh toán một khoản tiền được gọi là phí thu hộ, phí bảo hiểm hay phí chuyển đổi trả góp. 

Tổng số tiền khách hàng phải trả sau khi kết thúc kỳ trả góp 0% có thể cao hơn giá trị gốc của sản phẩm. Tuy nhiên khoản chênh lệch sẽ không đáng kể khi số tiền phải trả mỗi tháng phù hợp với khả năng của người dùng.

Trả góp lãi suất 0% thông qua thẻ tín dụng

Hình thức mua tivi trả góp trả trước 0 đồng qua thẻ tín dụng do chính ngân hàng phát hành. Đây là phương pháp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì sự tiện lợi, linh hoạt. Với hình thức thanh toán này, người dùng không cần trả trước một phần giá trị sản phẩm. Khoản tiền trả góp sẽ được trừ thẳng vào hạn mức của thẻ tín dụng. 

Tuy nhiên mua tivi trả góp 0% trả trước 0 đồng qua thẻ tín dụng sẽ được áp dụng nếu khách hàng đáp ứng đủ 2 điều kiện sau:

– Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng có liên kết với đơn vị bán hàng.

– Đơn vị bán lẻ và ngân hàng phát hành thẻ tín dụng có thỏa thuận không tính phí cho dịch vụ chuyển đổi trả góp.

Với những đơn vị bán hàng liên kết trả góp 0% nhưng không miễn phí dịch vụ chuyển đổi, khách hàng vẫn phải thanh toán khoản phí này. Mỗi ngân hàng sẽ có mức phí chuyển đổi khác nhau. Trường hợp này thường xảy ra ở những cửa hàng buôn bán nhỏ, lẻ. 

Thủ tục thực hiện dịch vụ mua tivi trả góp trả trước 0 đồng khá đơn giản. Quý khách hàng chỉ mất từ 5 – 10 phút để hoàn tất các loại thủ tục, giấy tờ. Nhân viên tại các cửa hàng sẽ hướng dẫn chi tiết nên quý khách hàng sẽ không cần phải lo lắng khi sử dụng dịch vụ.

Các hình thức mua tivi trả góp trả trước 0 đồng
Các hình thức mua tivi trả góp trả trước 0 đồng

Mua tivi trả góp 0% trả trước 0 đồng có bị tính giá cao không?

Có rất nhiều khách hàng lo lắng khi mua tivi trả góp trả trước 0 đồng phần lãi suất sẽ được tính vào giá sản phẩm. Tuy nhiên, trường hợp này thường không hoặc ít khi xảy ra.

Để chắc chắn hơn, quý khách có thể kiểm tra lại giá bán sản phẩm khi thanh toán thẳng và thanh toán trả góp. Nếu 2 mức giá này có sự chênh lệch thì quý khách nên cân nhắc và lựa chọn phương án phù hợp nhất.

Mua tivi trả góp 0% trả trước 0 đồng có bị tính giá cao không?
Mua tivi trả góp 0% trả trước 0 đồng có bị tính giá cao không?

Địa chỉ mua tivi trả góp trả trước 0 đồng uy tín, chất lượng

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ mua tivi trả góp 0% trả trước 0 đồng uy tín, chất lượng thì Phong Hòa là lựa chọn không thể bỏ qua. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm điện máy của rất nhiều thương hiệu lớn như tivi Xiaomi, Mijia, Smartmi,, Roborock, … 

Phong Hòa cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng chính sách mua tivi trả góp trả trước 0 đồng tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để quý khách có những trải nghiệm tốt nhất.

Phong Hòa sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng. Hệ thống chăm sóc khách hàng luôn túc trực từ 8h30 đến 21h hằng ngày để lắng nghe và giải đáp thắc mắc, yêu cầu của quý khách. 

Đội ngũ nhân viên thường xuyên được đào tạo để mang đến dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Chúng tôi có thể giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian trên mọi miền tổ quốc. 

Phong Hòa luôn hoạt động với phương châm khách hàng là trung tâm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến sự hài lòng của Quý khách. 

Phong Hòa hy vọng sẽ trở thành nhà tiên phong đưa những sản phẩm điện tử gia dụng chất lượng, hiện đại đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi rất mong nhận được sự tin tưởng của quý khách.

Địa chỉ mua tivi trả góp trả trước 0 đồng uy tín, chất lượng
Địa chỉ mua tivi trả góp trả trước 0 đồng uy tín, chất lượng

Trên đây là thông tin địa chỉ mua tivi trả góp trả trước 0 đồng uy tín, chất lượng. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này, quý khách hàng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm và dịch vụ.

Đọc thêm

Các loại màn hình Tivi được yêu thích nhất hiện nay

Các loại Tivi Xiaomi hiện đại nhất 2023

Cách lựa chọn kích thước các loại tivi phù hợp với không gian sống

Thông Tin Liên Hệ: