So sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot – Loại nào Top 1?

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot là sẽ giúp người dùng đánh giá chính xác chất lượng của sản phẩm. Vậy nên nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên sử dụng thiết bị nào cho gia đình thì hãy tham khảo bài viết của Phong Hoà nhé.

Ưu điểm và nhược điểm của robot hút bụi Deebot

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm công nghệ của hãng Ecovacs đến từ Trung Quốc. Thương hiệu đã không ngừng cải tiến, đổi mới về thiết kế và nâng cấp công nghệ để tạo ra những sản phẩm tiện ích nhất cho người tiêu dùng. Trong phần này, Phong Hoà sẽ chia sẻ các ưu điểm và nhược điểm của thiết bị để người dùng tiện so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot.

Ưu điểm

Robot hút bụi Deebot được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, kiểu dáng đẹp mắt cùng với các màu cơ bản như trắng, đen, ghi. Sản phẩm có thể làm sạch bụi bẩn ở mọi ngóc ngách trong không gian sống của gia đình. 

Robot hút bụi Deebot được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: 

  • TreeMapping™ – thiết lập bản đồ nhanh chóng, chính xác.
  • Multi-floor mapping – ghi nhớ nhiều bản đồ trong nhà.
  • TrueDetect 3D – phát hiện và tránh các vật cản… 
  • Virtual Boundary™ , tạo tường ảo thông minh để khoanh vùng khu vực hoạt động.

Ngoài ra sản phẩm còn có thêm các tính năng cơ bản khác như: cảm biến chống rơi, chống va chạm và điều khiển bằng giọng nói… 

Một số dòng robot hút bụi Deebot đời mới còn có phần dock sạc kết hợp với thùng xả rác tự động, có thể lưu trữ bụi bẩn trong khoảng thời gian dài. Không chỉ vậy Robot còn có thể hút bụi lau nhà cùng lúc, leo thảm cao 2cm và dễ dàng tránh né các vật cản. Đây là điểm khác biệt mà người dùng dễ dàng nhận biết khi so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot.

Ưu điểm và nhược điểm của robot hút bụi Deebot
Ưu điểm và nhược điểm của robot hút bụi Deebot

Nhược điểm

Nhược điểm của mẫu robot hút bụi Deebot này là giá thành khá cao, ít trung tâm bảo hành nên việc sửa chữa và thay thế linh kiện khi gặp sự cố rất khó khăn. Nhược điểm này cũng là lý do khiến nhiều người dùng băn khoăn, so sánh robot hút bụi Deebot và Xiaomi

Ưu điểm và nhược điểm của Robot hút bụi Xiaomi

Để thấy được khác biệt rõ ràng nhất khi so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của từng sản phẩm. Đây cũng là phương pháp giúp bạn chọn được mẫu robot hút bụi phù hợp nhất.

Ưu điểm

Xiaomi là thương hiệu đến từ Trung Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ hiện đại như điện thoại, tivi, màn hình máy tính,…. Robot hút bụi cũng là một trong những thiết bị được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao. Chúng có thiết kế sang trọng, đẹp mắt kết hợp với màu sắc chủ đạo là trắng và đen. Ngoài ra, sản phẩm này còn khá nhỏ gọn, tiện lợi nên có thể vệ sinh được các vị trí hẹp như gầm kệ, gầm tủ. 

Robot hút bụi Xiaomi có lực hút rất mạnh nên sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho việc lau dọn nhà cửa. Sản phẩm có thể loại bỏ bụi bẩn trên các bề mặt khác nhau như sàn nhà, thảm, nệm, sofa và còn dọn dẹp được những không gian có diện tích lớn. 

Khi so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot, người dùng có thể thấy rằng robot hút bụi Xiaomi còn được trang bị thêm cả cảm biến chống rơi, chống va đập nhạy bén. Chúng cũng có khả năng ghi nhớ bản đồ không gian sống, tự động quét dọn và sạc pin khi cần. Bạn có thể điều khiển thiết bị thông qua app Mihome trên điện thoại.

Robot hút bụi Xiaomi có dung lượng pin lớn nên sẽ dọn dẹp được cả những không gian rộng lớn hoặc hoạt động trong thời gian dài. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có chức năng lau nhà, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. 

Ưu điểm và nhược điểm của Robot hút bụi Xiaomi
Ưu điểm và nhược điểm của Robot hút bụi Xiaomi

Nhược điểm

Để so sánh robot hút bụi Deebot và Xiaomi chi tiết nhất, ngoài ưu điểm chúng ta cũng cần phải tìm hiểu các nhược điểm. Với nhiều tính năng hiện đại, Robot hút bụi Xiaomi chính là trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn dọn dẹp không gian sống mỗi ngày. Tuy nhiên sản phẩm này có một hạn chế là mức giá hơi cao một chút nên người dùng cần cân nhắc chi phí trước khi chọn mua.

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot – Nên sử dụng loại nào?

Robot hút bụi Xiaomi và Deebot là đều những sản phẩm chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Sau khi so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot người dùng có thể thấy 2 thiết bị này đều có tính năng hút bụi kết hợp lau nhà cực kỳ hiện đại, mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Tuy nhiên, nếu bạn băn khoăn chưa biết nên mua sản phẩm nào để cả gia đình sử dụng thì hãy lựa chọn robot hút bụi của Xiaomi nhé. Thiết bị này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng về cả thiết kế lẫn tính năng. 

So sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot - Nên sử dụng loại nào?
So sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot – Nên sử dụng loại nào?

Robot hút bụi Roborock S8 MaxV Ultra của thương hiệu Xiaomi

Sau khi chia sẻ thông tin để người dùng có thể so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot, Phong Hoà sẽ giới thiệu một sản phẩm chất lượng của thương hiệu Xiaomi. Đó chính là robot hút bụi Roborock S8 MaxV Ultra

  • Mẫu Robot hút bụi này sở hữu trạm sạc đa năng có thể giặt, sấy khô khăn lau, làm sạch Dock sạc và hộp bụi, pha nước lau nhà, phát hiện bụi bẩn và thêm nước vào bình chứa tự động.
  • Thiết kế chổi cạnh FlexArm, làm sạch mọi ngóc ngách trong không gian sống một cách nhanh chóng, kể cả những vị trí phức tạp.
  • Chổi chính dạng kép DuoRoller kết hợp với lực hút siêu mạnh giúp tăng hiệu quả dọn dẹp nhà cửa.
  • Làm sạch thảm dễ dàng, nhanh chóng nhờ hệ thống Carpet Boost+.
  • Công nghệ lau rung VibraRise 3.0 có khả năng làm sạch cả những vết bẩn lâu ngày.
  • Chổi chính và khăn lau có thể tự động nâng hạ khi đi qua các khu vực dọn dẹp khác nhau.
  • Công nghệ Reactive AI 2.0 và hệ thống điều hướng LiDAR PreciSense giúp thiết bị hoạt động ổn định, hạn chế gặp sự cố.
  • Công nghệ DirTect nhận biết bụi bẩn chính xác và làm sạch hiệu quả.
  • Camera đàm thoại 2 chiều để người dùng dễ dàng trao đổi thông tin và theo dõi các hoạt động của máy.
  • Bạn có thể điều khiển thiết bị bằng tính năng giọng nói thông minh Rocky hoặc sử dụng app được kết nối sẵn trên điện thoại.
Robot hút bụi Roborock S8 MaxV Ultra của thương hiệu Xiaomi
Robot hút bụi Roborock S8 MaxV Ultra của thương hiệu Xiaomi

Trên đây là nội dung so sánh robot hút bụi Xiaomi và Deebot. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết của Phong Hoà, bạn sẽ biết được sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhất.

Đọc thêm bài viết:

Công dụng của cảm biến Lidar trên robot hút bụi

Giải đáp có nên tắt nguồn robot hút bụi không?

Các sản phẩm trang bị cảm biến chống rơi robot của Xiaomi

Thông Tin Liên Hệ: