Tiêu chí chọn mua smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu mà chưa biết cách chọn thì hãy tham khảo bài viết này của Phong Hòa nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ các tiêu chí lựa chọn và một số sản phẩm phù hợp nhất.

Tiêu chí chọn mua smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu

Các mẫu smart tv dưới 5 triệu sẽ thường bị giới hạn bởi tính năng và chất lượng. Vì vậy, để chọn được sản phẩm phù hợp với kinh tế và nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể tham khảo các tiêu chí sau đây:

Khả năng kết nối Internet của smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu

Quý khách hàng hãy lựa chọn một chiếc tivi 40 inch giá dưới 5 triệu có hệ điều hành và bộ nhớ cơ bản để đáp ứng nhu cầu kết nối với Internet. Lúc này chúng ta có thể tải những ứng dụng trực tuyến, trò chơi và tận hưởng tính năng thông minh khác. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm đa phương tiện tuyệt vời cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Độ phân giải của smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu

Khi mua smart tv giá dưới 5 triệu quý khách nên chọn những sản phẩm có độ phân giải HD đến 4K. Với độ phân giải này, các chi tiết trên màn hình sẽ rõ nét hơn, màu sắc trung thực và độ tương phản cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực nhất.

Độ tương thích của smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu

Tivi dưới 5tr có những tivi có khả năng tương thích HDR sẽ hiển thị hình ảnh sắc nét và đa dạng về bảng màu. Để tận hưởng những lợi ích này, khi mua tivi giá tầm 5 triệu quý khách hàng nên lựa chọn những thiết bị có độ tương thích tiêu chuẩn HDR như HDR10, HDR10+, Dolby Vision hay HLG.

Các cổng kết nối phổ biến của smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu

Lựa chọn một chiếc smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu có cổng kết nối phổ biến như HDMI, USB, Optical sẽ đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác của người dùng. Việc tivi dưới 5 triệu kết nối wifi sẽ giúp quý khách hàng trải nghiệm nhiều chương trình giải trí thú vị hơn. 

Trên đây là một số tiêu chí lựa chọn mua tivi giá dưới 5 triệu. Quý khách hàng chỉ cần tuân thủ những thông tin này là có thể sở hữu những mẫu tivi thông minh có chất lượng tốt nhất.

Tiêu chí chọn mua tivi giá 5 triệu
Tiêu chí chọn mua tivi giá 5 triệu

Lưu ý khi mua smart tivi dưới 5 triệu đáng mua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán tivi không đảm bảo chất lượng. Vậy nên khi mua tivi dưới 5 triệu quý khách hàng hãy lưu ý một số điều sau:

  • Lựa chọn smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu có kích phù hợp với diện tích không gian sống.
  • Nên mua sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Xiaomi, Samsung, LG,…
  • Kiểm tra kỹ các thông số của sản phẩm trước khi mua.
  • Lựa chọn các trung tâm điện máy uy tín để lựa chọn tivi chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành đầy đủ.

Trên đây là một số lưu ý giúp quý khách hàng có thể chọn được các mẫu tivi tốt giá dưới 5 triệu và đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nếu quý khách hàng thắc mắc dưới 5 triệu nên mua tivi nào thì có thể tham khảo một số sản phẩm mà Phong Hòa chia sẻ ở phần tiếp theo nhé.

Lưu ý khi mua smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu
Lưu ý khi mua smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu

Các mẫu smart tivi tầm giá 5 triệu của Xiaomi

Xiaomi là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các mẫu tivi Xiaomi hiện đại. Nếu bạn thắc mắc nên mua tivi nào dưới 5 triệu, chúng tôi có rất nhiều mẫu smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Dưới đây là 2 sản phẩm tiêu biểu nhất.

Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu Xiaomi A Pro 43 inch

Nếu quý khách đang tìm kiếm tivi 40 inch giá 5 triệu thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé.

  • Tivi Smart giá dưới 5 triệu Xiaomi A Pro 43 inch với thiết kế tinh tế và hiện đại. 
  • Màn hình 4K UHD đỉnh cao mang đến hình ảnh sắc nét và sống động đến từng chi tiết. 
  • Với kích thước lớn 43 inch, sản phẩm này đem đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.
  • Thân máy của Smart Tivi Xiaomi A Pro 43 inch được chế tạo từ kim loại cao cấp.
  • Viền siêu mỏng giúp tỉ lệ màn hình so với thân máy lên đến 96,8%, tạo nên giao diện gần như không giới hạn giữa màn hình và thân tivi.
  • Sản phẩm tái hiện hình ảnh với màu sắc chân thực. tự nhiên và thiết kế bảo vệ mắt hiệu quả.
  • Thiết bị có cấu hình mạnh mẽ, tốc độ xử lý vượt trội, truy cập được hơn 5000 ứng dụng như Netflix, Youtube và Prime Video…
  • Có thể trình chiếu màn hình từ điện thoại thông minh hoặc laptop lên TV mà không cần dây kết nối.
  • Tivi được trang bị hệ thống âm thanh nổi với 2 loa kết hợp với công nghệ giải mã kép Dolby Audio™ và DTS, tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm sống động.
  • Sản phẩm smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu được trang bị cả hai băng tần 5GHz và 2.4GHz mang lại trải nghiệm xem phim và chơi game mượt mà.
  • Thiết bị có 2 cổng cổng HDMI, hai cổng USB 2.0, cổng Ethernet, đầu vào AV, anten, cổng kết nối loa S/PDIF và tùy chọn kết nối Wi-Fi.
Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu Xiaomi A Pro 43 inch
Smart Tivi giá rẻ dưới 5 triệu Xiaomi A Pro 43 inch

Smart Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch

Xiaomi EA Pro 55 inch tuy không phải là mẫu smart tivi tầm giá 5tr nhưng giá cũng khá tốt nên quý khách hàng có thể tham khảo.

  • Màn hình tivi có độ phân giải 3840×2160 và hỗ trợ giải mã 4K HDR mang đến hình ảnh sắc nét, sống động.
  • Công nghệ bù trừ chuyển động MEMC tân tiến có khả năng tối ưu hóa hình ảnh theo thời gian giúp chúng chuyển động mượt mà và rõ nét hơn.
  • Độ chính xác màu sắc Delta E giúp TV có khả năng hiệu chỉnh màu sắc trên màn hình tới từng pixel, hiển thị màu sắc gốc một cách chân thực.
  • Sản phẩm có thiết kế toàn màn hình, viền dưới chỉ dày 2mm, tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 95,1%. 
  • Thân máy được tạo ra bằng công nghệ đúc kim loại nguyên khối UniBody.
  • Con chip MediaTek MT9638 giúp xử lý nhiều tác vụ khác nhau. 
  • Tivi hỗ trợ Wifi băng tần kép và Bluetooth 5.0 giúp kết nối mạng tiện lợi và nhanh chóng. 
  • Xiaomi TV EA Pro 55 inch cung cấp 2 cổng HDMI, 2 USB, cổng AV, S/PDIF, anten và cổng cáp mạng.
  • Điều khiển thông minh bằng giọng nói thông minh. Thiết bị còn hỗ trợ trình chiếu màn hình tiện lợi mà không cần sử dụng tới cáp kết nối. 
  • Tivi sở hữu kho nội dung giải trí khổng lồ.
Smart Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch
Smart Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch

Trên đây là tiêu chí và lưu ý khi chọn smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu. Hy vọng những thông tin Phong Hòa cung cấp sẽ giúp quý khách chọn được mẫu tivi phù hợp với gia đình và giải đáp thắc mắc tầm 5 triệu nên mua tivi nào. Nếu quý khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu thì hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng nhé.

Đọc thêm

So sánh Google TV và Smart TV khác nhau như thế nào?

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình tivi bị giật

Smart Tivi và Android Tivi loại nào tốt hơn?

Thông Tin Liên Hệ: