Top tủ lạnh 4 cánh giá rẻ của thương hiệu Xiaomi

Tủ lạnh 4 cánh giá rẻ hiện đang được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng điện máy. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm chất lượng thì không phải khách hàng nào cũng biết. Vậy nên, trong bài viết này Phong Hòa sẽ giúp quý khách giải quyết vấn đề trên một cách dễ dàng.

Cách chọn tủ lạnh 4 cánh giá rẻ

Để có thể lựa chọn được tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chất lượng nhất, quý khách hàng hãy tham khảo một số tiêu chí mà Phong Hòa chia sẻ sau đây:

  • Độ bền của tủ lạnh: Tủ lạnh là sản phẩm được sử dụng lâu dài và thường xuyên trong gia đình. Vậy nên bên cạnh vấn đề giá cả, quý khách hàng cũng cần quan tâm tới độ bền của sản phẩm để có trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng. 
  • Dung tích của tủ: Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng khi chọn tủ lạnh 4 cánh giá rẻ nhất. Quý khách hàng nên mua thiết bị có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình để bảo quản thực phẩm tốt nhất.
  • Khả năng làm lạnh: Công dụng chính của tủ lạnh là bảo quản thực phẩm, vậy nên người dùng hãy ưu tiên những sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh.
  • Các tính năng và công nghệ khác: Tủ lạnh tích hợp đa dạng tính năng sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, nên chọn những tủ lạnh 4 cánh rẻ nhất sở hữu công nghệ tiết kiệm điện và độ ồn thấp.
  • Thương hiệu tủ lạnh: Đây chính là yếu tố quan trọng cuối cùng mà tất cả các khách hàng cần chú ý. Những thương hiệu lớn, uy tín sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt và chính sách bảo hành đầy đủ.

Trên đây, Phong Hòa đã chia sẻ cho quý khách hàng cách chọn tủ lạnh 4 cánh giá rẻ. Trong phần tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm tủ lạnh Xiaomi để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Cách chọn tủ lạnh 4 cánh giá rẻ
Cách chọn tủ lạnh 4 cánh giá rẻ

Top tủ lạnh 4 cánh giá rẻ của thương hiệu Xiaomi

Nếu quý khách hàng vẫn chưa chọn được mẫu tủ lạnh 4 cánh giá rẻ nào phù hợp thì hãy tham khảo các sản phẩm dưới đây nhé. Đây đều là các thiết bị bán chạy nhất tại cửa hàng Phong Hòa.

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L

Xiaomi Mijia 430L là mẫu tủ lạnh 4 cánh rẻ nhất sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Tủ có dung tích khoang chứa lớn lên đến 430L và được phân chia thành 17 ngăn khác nhau.
  • Ngăn đông mềm dung tích 10L để bảo quản thực phẩm tươi. Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ ở ngăn này theo từng loại nguyên liệu và nhu cầu sử dụng.
  • Module kháng khuẩn và khả năng khử mùi bằng ion bạc giúp tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn. Vậy nên thực phẩm trong tủ sẽ được giữ gìn tốt và đảm bảo chất lượng.
  • Mẫu tủ lạnh 4 cánh giá rẻ này sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều không gian sống.
  • Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh chóng, nhờ hệ thống cung cấp không khí ba chiều mà thực phẩm luôn đảm bảo độ tươi.
  • Tủ có thể làm lạnh nhanh chóng theo từng khu vực khác nhau.
  • Khả năng tiết kiệm điện năng tốt, chỉ tiêu thụ 0,85 kWh mỗi ngày và độ ổn chỉ khoảng 36dB.
  • Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với các nút điều khiển đơn giản. Người dùng cũng có thể kết nối và điều khiển bằng app trên điện thoại.
Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L
Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 550L

Tủ lạnh 4 cánh Mijia 550L có dung tích lớn nhưng lại chiếm rất ít diện tích không gian sống. Mẫu tủ lạnh 4 cánh rẻ nhất này có phần cửa được thiết kế mở theo góc 90 độ vô cùng tiện lợi. 

  • Tủ lạnh Mijia 550L tạo ra 120 triệu nhóm ion âm và dương cùng 7 phân vùng độc lập có khả năng kháng khuẩn cao để lưu trữ thực phẩm.
  • Sản phẩm trang bị cảm biến nhiệt NTC kết hợp với trí tuệ nhân tạo XiaoAi nên người dùng có thể dễ dàng theo dõi quá trình bảo quản thực phẩm.
  • Tủ lạnh có khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa, vận hành êm ái và độ ồn thấp.
  • Người dùng có thể kết nối tủ lạnh với điện thoại bằng app Xiaomi Home hoặc trợ lý Xiao Ai để tùy chỉnh nhiệt độ.

Đây là một trong các mẫu tủ lạnh 4 cánh giá rẻ  được rất nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng trong gia đình.

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 550L
Tủ lạnh Xiaomi Mijia 550L

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 606L

Sản phẩm cuối cùng thuộc top các loại tủ lạnh 4 cánh rẻ nhất mà quý khách hàng không thể bỏ qua là Xiaomi Mijia 606L. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của Xiaomi Mijia 606L:

  • Mijia 606L có khả năng làm lạnh nhanh, không gây tình trạng đóng tuyết trong tủ và dễ dàng vệ sinh.
  • Công nghệ khử trùng bằng Ion cao cấp có khả năng tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, bảo vệ thực phẩm khỏi các tác nhân gây hại.
  • Có ngăn riêng để bảo quản rau củ, giúp rau củ tươi lâu hơn trong suốt 7 ngày.
  • Tủ lạnh 4 cánh giá rẻ có dung tích siêu lớn lên đến 606L với 17 ngăn để đồ riêng biệt, hạn chế tình trạng các loại thực phẩm bị lẫn mùi.
  • Thiết kế 4 cánh nên hạn chế tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài khi người dùng mở cửa giúp tiết kiệm điện năng.
  • Người dùng dễ dàng kết nối và điều khiển tủ lạnh từ xa nhờ App điện thoại thông minh.
Tủ lạnh Xiaomi Mijia 606L
Tủ lạnh Xiaomi Mijia 606L

Địa chỉ bán tủ lạnh 4 cánh giá rẻ Xiaomi chính hãng

Nếu quý khách hàng đang tìm hiểu về tủ lạnh 4 cánh giá rẻ thì hãy đến ngay Phong Hòa nhé. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các dòng tủ lạnh chính hãng với giá thành và chất lượng tốt nhất.

Các mẫu tủ lạnh 4 cánh tại cửa hàng đều trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Phong Hòa cam kết chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và chính sách bảo hành đầy đủ của Xiaomi.

Khách hàng có thể tham khảo chi tiết các mẫu tủ lạnh 4 cánh rẻ nhất tại website hoặc liên hệ qua hotline để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn hỗ trợ. Phong Hòa còn hỗ trợ dịch vụ giao tủ lạnh tận nơi cho khách hàng trong thời gian ngắn. Tủ lạnh sẽ được đóng gói chắc chắn, cẩn thận, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi rất mong nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng.

Địa chỉ bán tủ lạnh 4 cánh giá rẻ Xiaomi chính hãng
Địa chỉ bán tủ lạnh 4 cánh giá rẻ Xiaomi chính hãng

Trên là là các mẫu tủ lạnh 4 cánh giá rẻ của Xiaomi. Mong rằng sau khi tham khảo bài viết này, quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tủ lạnh phù hợp nhất với gia đình mình.

Tham khảo thêm: Tủ lạnh Xiaomi 185L – Tiết kiệm điện, tự động bù nhiệt

Đọc thêm

Lý do tủ lạnh bị đóng tuyết và cách khắc phục hiệu quả

Top tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ bán chạy nhất của Xiaomi

Thông Tin Liên Hệ: