Top tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ bán chạy nhất của Xiaomi

Tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ là dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu điện lạnh nổi tiếng hiện nay. Với thiết kế tinh tế cùng các công nghệ hiện đại, sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của rất nhiều khách hàng.

Tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ là gì?

Tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ là sản phẩm sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng với thiết kết 4 cánh cửa đặc biệt. Điều này góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống và mang đến sự tiện nghi cho căn bếp. Tủ lạnh 4 cánh nhỏ có dung tích phù hợp với gia đình có đông thành viên.

Nếu quý khách hàng vẫn đang phân vân, không biết có nên mua sản phẩm này không thì hãy theo dõi phần tiếp theo của bài viết nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết hơn về ưu điểm của loại tủ lạnh này.

Tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ là gì?
Tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ là gì?

Ưu điểm của tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ

Tủ lạnh 4 cánh cao cấp loại nhỏ đang trở thành sản phẩm được ưa chuộng của nhiều gia đình. Thiết bị này nổi bật bởi thiết kế khác biệt gồm 4 cửa được chia đều hai bên. Đây là mẫu tủ lạnh rất thích hợp không gian phòng bếp rộng. 

Dưới đây là một số ưu điểm nổi trội của tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ:

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế giúp không gian sống trở nên thời thượng và sang trọng. 
  • Tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn phù hợp với những gia đình có nhu cầu lưu trữ cao. 
  • Tủ lạnh 4 cánh nhỏ được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, giảm thiểu tình trạng thất thoát nhiệt và giúp gia đình tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Các hãng sẽ thiết kế tủ lạnh gồm nhiều ngăn khác nhau để bảo quản thực phẩm tốt hơn. 
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ khử mùi, làm lạnh, cảm biến nhiệt độ,… 

Để có thể lựa chọn được tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ bền nhất, quý khách hàng hãy tham khảo một số tiêu chí sau:

  • Độ bền của tủ: Đây là sản phẩm sẽ sử dụng lâu dài và thường xuyên trong gia đình. Vậy nên quý khách hàng hãy lựa chọn tủ chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng. 
  • Làm lạnh nhanh: Công dụng chính của tủ lạnh là bảo quản thực phẩm, vậy nên khả năng làm lạnh vô cùng quan trọng.
  • Các tính năng khác: Tủ lạnh đa dạng tính năng sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm tốt nhất. 
Ưu điểm của tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ
Ưu điểm của tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ

Top tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ bán chạy nhất của Xiaomi

Nếu quý khách hàng cũng đang tìm hiểu về tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ và muốn sở hữu sản phẩm chất lượng thì đừng bỏ lỡ phần này của bài viết nhé. Phong Hòa sẽ mang đến cho quý khách hàng những mẫu tủ tốt nhất đến từ thương hiệu Xiaomi.

Tủ Lạnh 4 Cánh Xiaomi Mijia 430L

Với thiết kế hiện sang trọng, hiện đại, tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ Xiaomi Mijia 430L không chỉ tiện dụng mà còn phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Sản phẩm này có vỏ ngoài làm từ đá phiến kim loại Moyu, độ cứng cao và được chạm khắc tinh tế. 

Với 17 ngăn chứa cùng khả năng kháng khuẩn lên tới 99,99%, tủ lạnh 4 cánh nhỏ cung cấp cho người dùng không gian lưu trữ thực phẩm rộng lớn. Ngăn mát của thiết bị có dung tích 266L và ngăn đông dung tích 154L. Bên cạnh đó tủ còn có ngăn đông mềm 10L.

Xiaomi Mijia 430L là sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh và cấp đông thực phẩm trong vòng nửa ngày. Trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ không cần lo lắng tình trạng tủ bị đóng đá.

Một ưu điểm nổi bật khác của tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ Xiaomi Mijia 430L là tính năng tiết kiệm tối đa, hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn khó chịu. Người dùng có thể kết nối và điều khiển tủ lạnh thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Tủ Lạnh 4 Cánh Xiaomi Mijia 430L
Tủ Lạnh 4 Cánh Xiaomi Mijia 430L

Tủ Lạnh 4 Cánh Xiaomi Mijia 550L

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 550L có thiết kế hiện đại nhưng không hề chiếm nhiều diện tích. 4 cánh tủ có thể mở theo góc 90 độ. Điểm mạnh của tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ này là khả năng khử trùng tốt với 120 triệu nhóm ion âm và dương năng lượng cao. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.

Bên cạnh đó, tủ lạnh có tới 7 ngăn đông lạnh tách biệt, khoa học và tiện lợi. Người dùng có thể phân loại thực phẩm để bảo quản tốt hơn. Nhờ có cảm biến nhiệt NTC, nhiệt độ của tủ sẽ được đo liên tục. Người dùng có thể theo dõi quá trình bảo quản thực phẩm thông qua công nghệ XiaoAi thông minh.

Tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ này có khả năng tiết kiệm năng lượng cực kì tốt, vận hành êm ái, độ ồn thấp. Sản phẩm có thể kết nối với ứng dụng Xiaomi Home và trợ lý Xiao Ai để người dùng điều chỉnh nhiệt độ từ xa mà không cần thao tác vật lý.

Tủ Lạnh 4 Cánh Xiaomi Mijia 550L
Tủ Lạnh 4 Cánh Xiaomi Mijia 550L

Tủ lạnh 4 cánh Xiaomi Mijia 606L

Tuy không phải là tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ nhưng Xiaomi Mijia 606L lại được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tủ lạnh Mijia 606L sử dụng công nghệ khử trùng ion cao cấp có khả năng loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn. Điều này khiến thực phẩm tươi lâu hơn và an toàn cho sức khỏe.

Tủ lạnh Mijia 606L của Xiaomi có 17 ngăn để đồ khác nhau. Nguyên liệu sẽ được bảo quản riêng biệt một cách tốt nhất. Ngăn tủ 91L có 26 mức nhiệt từ -20 độ – 5 độ C, người dùng có thể bảo quản thực phẩm theo mùa. Ngăn mát được thiết kế riêng biệt, có độ ẩm phù hợp để rau củ luôn tươi ngon.

Mijia 606L trang bị bảng điều khiển nhiệt độ cảm ứng dễ dàng sử dụng. Quý khách hàng cũng có thể kết nối và điều khiển tủ thông qua App Mijia.

Tủ lạnh có cơ chế làm lạnh nhanh siêu dẫn giúp thực phẩm nhanh chóng được cấp đông. Công suất có thể đạt tới 14kg/24h và tuyệt đối không xảy ra tình trạng đóng tuyết.

Một ưu điểm khác của tủ lạnh Xiaomi Mijia 606L là công nghệ tiết kiệm điện. Thiết bị chỉ tiêu tốn 95 kWh/ngày và độ ồn chỉ 36dB.

Tủ lạnh 4 cánh Xiaomi Mijia 606L
Tủ lạnh 4 cánh Xiaomi Mijia 606L

Trên đây là top các tủ lạnh 4 cánh loại nhỏ mà quý khách hàng có thể tham khảo cho gia đình mình. Nếu quý khách cần tư vấn chi tiết hơn về các loại tủ lạnh Xiaomi thì hãy liên hệ với Phong Hòa hoặc đến ngay cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ nhé.

Tham khảo thêm: Tủ lạnh Xiaomi 185L – Tiết kiệm điện, tự động bù nhiệt

Đọc thêm

Review tủ lạnh 4 cánh Xiaomi dưới 25 triệu đáng mua nhất

Nên mua tủ lạnh 4 cánh của hãng nào hiện nay

Top tủ lạnh 4 cánh giá rẻ của thương hiệu Xiaomi

Thông Tin Liên Hệ: