Review máy giặt Xiaomi chi tiết nhất 2023

Thông tin review máy giặt Xiaomi sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình. Trong bài viết này, Phong Hòa sẽ review một số máy giặt chất lượng nhất 2023.

Giới thiệu về máy giặt Xiaomi

Trước khi review máy giặt Xiaomi, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một chút về thương hiệu này. Đây cũng là đáp án cho câu hỏi có nên mua máy giặt Xiaomi hay máy giặt sấy Xiaomi có tốt không. Xiaomi là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ đa dạng của Trung Quốc. Trong đó, máy giặt Xiaomi là sản phẩm được được đánh giá cao trên toàn cầu. 

Các dòng máy giặt Xiaomi sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp và tính năng đa dạng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm của Xiaomi luôn đảm bảo sự tiện lợi và hiệu quả trong quá trình giặt và sấy. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy giặt thì sản phẩm của Xiaomi chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

Review máy giặt Xiaomi chi tiết nhất 2023

Để quý khách hàng có thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm, chúng tôi sẽ review máy giặt Xiaomi chi tiết từng loại trong phần này của bài viết. Đây sẽ là cơ sở để quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Review máy giặt Xiaomi chi tiết nhất 2023
Review máy giặt Xiaomi chi tiết nhất 2023

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia MJ202 

Xiaomi Mijia MJ202 là sản phẩm không thể bỏ qua khi review máy giặt Xiaomi. Thiết bị này đã chinh phục khách hàng bằng những ưu điểm sau:

  • Máy giặt Xiaomi Mijia MJ202 có thiết kế nhỏ gọn, cửa nằm ngang và nắp kính cường lực chắc chắn, dễ vệ sinh. 
  • Sản phẩm tích hợp công nghệ 2 trong 1 với khả năng giặt và sấy, giúp tiết kiệm thời gian.
  • Máy giặt được khối lượng lên đến 10Kg và sấy 7Kg, phù hợp với gia đình từ 5-8 người.
  • Công nghệ Inverter giúp điều chỉnh vòng quay phù hợp với lượng quần áo. Máy sẽ vận hành êm ái hơn, tiết kiệm điện, nước và mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Công nghệ giặt sấy bằng hơi nước cho phép hơi nóng thấm sâu vào từng sợi vải. Phương pháp này sẽ nhẹ nhàng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo, diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ tối ưu cho làn da.
  • Công nghệ 6 chuyển động DD trong máy giặt sấy mô phỏng tương tự quá trình giặt giũ như bàn tay con người. Nhờ vậy quần áo sẽ được giặt sạch hơn, thiết bị vận hành êm ái, tránh ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.
  • Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp – tích hợp trí tuệ nhân tạo AI có khả năng cảm biến độ mềm của sợi vải. Từ đó tối ưu hóa chương trình giặt và sấy, giảm hư hại cho vải.
  • Máy giặt được trang bị tới 22 chương trình giặt sấy khác nhau. Vậy nên quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với từng loại quần áo, giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo tốt hơn.
Máy giặt sấy Xiaomi Mijia MJ202
Máy giặt sấy Xiaomi Mijia MJ202

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia MJ203

Sản phẩm tiếp theo phải kể đến khi review máy giặt Xiaomi chính là máy giặt sấy Xiaomi Mijia MJ203. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

  • Máy giặt Xiaomi Mijia MJ 203 có thể tự động điều chỉnh lượng nước giặt và xả nhờ cảm biến trọng lượng quần áo. Điều này giúp tránh lãng phí nước và tối ưu hóa hiệu quả làm việc. 
  • Máy giặt trang bị màn hình cảm ứng hiển thị thông tin sống động và rõ nét. Các chế độ cũng được sắp xếp rất khoa học, dễ dàng sử dụng.
  • Thiết bị sử dụng động cơ truyền động trực tiếp DD 48, giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả giặt sạch. Độ ồn trong quá trình hoạt động của máy chỉ khoảng 50-60db, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình.
  • Cơ chế kiểm soát tốc độ và góc độ giặt tân tiến giúp máy giặt nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến quần áo mỏng hay vải lụa.
  • Khử trùng bằng ion bạc, tiêu diệt mạt bụi tỷ lệ tới 99,9%, đảm bảo an toàn và sạch sẽ cho quần áo. Ngoài ra, thiết kế gioăng cửa bằng chất liệu kháng nấm, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, giúp quần áo luôn sạch sẽ. 
  • 22 chế độ giặt và sấy đa dạng để người dùng thoải mái lựa chọn. Dù là quần áo nào cũng có thể giặt sạch một cách nhanh chóng. 
  • Xiaomi MJ 203 còn hỗ trợ sấy thông minh thông qua cảm biến. Máy sẽ dừng hoạt động khi quần áo khô.
  • Người dùng có thể điều khiển thiết bị từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại. 

Rất nhiều khách hàng đánh giá máy giặt Xiaomi Mijia MJ 203 là sản phẩm chất lượng mà mọi gia đình nên sở hữu.

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia MJ203
Máy giặt sấy Xiaomi Mijia MJ203

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 – 2 Tầng

Sản phẩm cuối cùng trong top review máy giặt Xiaomi chính là Xiaomi Mijia XM21 2 Tầng. Đây là thiết bị có ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với 2 sản phẩm trên.

  • Thiết kế 2 trong 1 giúp tối ưu diện tích. Máy giặt 5kg dành riêng cho quần áo trẻ em và đồ lót với khả năng tiệt trùng cao. Máy giặt 10kg và sấy 7kg ở phía dưới dành cho quần áo hàng ngày.
  • Máy giặt trang bị hệ thống giảm chấn độc lập trên cả hai máy giúp tiếng ồn chỉ ở mức 48dB.
  • Màn hình điều khiển cảm ứng được tích hợp ngay trên mặt kính của máy giặt.
  • Trang bị tổng cộng 27 chế độ giặt khác nhau. Người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt 10 thông số và sử dụng 7 động tác giặt tay.
  • Sử dụng hệ thống bơm BLDC có khả năng tiết kiệm nước tối đa.
  • Hệ thống giặt 3D, loại bỏ bụi bẩn hiệu quả 100%.
  • Máy giặt có hệ thống tiệt trùng bằng tia UV, khả năng khử khuẩn và khử mùi bằng Ion Bạc lên đến 99%.
  • Máy cũng trang bị chế độ làm sạch tự động giúp tối ưu quá trình giặt sấy.

Nhìn chung khách hàng đánh giá máy giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 2 là sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm Xiaomi Mijia XM21 2 Tầng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 - 2 Tầng
Máy giặt sấy Xiaomi Mijia XM21 – 2 Tầng

Trên đây là những thông tin review máy giặt Xiaomi. Nếu quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm nào thì hãy liên hệ với Phong hòa theo số Hotline để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Đọc thêm

Top 3 mẫu máy giặt tầm giá 10 triệu chất lượng của Xiaomi

Nên mua máy giặt sấy chung hay riêng, loại nào tốt?

Gia đình nên mua máy giặt cửa trước hay cửa trên

Thông Tin Liên Hệ: