Top 3 mẫu máy giặt tầm giá 10 triệu chất lượng của Xiaomi

Hiện nay, máy giặt tầm giá 10 triệu có rất nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau. Trong bài viết này, Phong Hòa sẽ chia sẻ cho quý khách hàng top 3 sản phẩm chất lượng nhất của Xiaomi.

Tiêu chí lựa chọn máy giặt tầm giá 10 triệu

Chọn mua máy giặt 10 triệu phù hợp chưa bao giờ là một dễ dàng đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên nếu quý khách hàng có đủ kiến thức và học hỏi được một chút kinh nghiệm thì điều này sẽ không còn khó nữa. Dưới đây là một vài mẹo giúp quý khách mua được máy giặt dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay.

Dung tích máy giặt phù hợp

Việc chọn máy giặt tầm giá 10 triệu có dung tích phù hợp là điều vô cùng quan trọng đối với quá trình trải nghiệm sản phẩm. Nếu sản phẩm có dung tích nhỏ hơn với nhu cầu sử dụng của gia đình, người dùng sẽ phải chia thành nhiều lần giặt làm tốn thời gian, điện, nước và làm giảm độ bền của máy. Trường hợp lồng giặt quá lớn sẽ gây lãng phí nước.

Chọn máy theo nhu cầu sử dụng

Máy giặt cửa trên và cửa trước đang là 2 sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Cả 2 loại máy này đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu của gia đình mà quý khách hàng có thể lựa chọn mẫu máy giặt tầm giá 10 triệu phù hợp nhất.

Máy giặt dưới 10 triệu loại nào tốt? Nên mua máy giặt nào tầm 10 triệu
Máy giặt dưới 10 triệu loại nào tốt? Nên mua máy giặt nào tầm 10 triệu

Giá thành của máy giặt

Giá cả luôn là tiêu chí được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi mua bất cứ sản phẩm nào. Tuy nhiên, giá cao thì đồng nghĩa với chất lượng của sản phẩm tốt, sở hữu nhiều tính năng cao cấp, nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Hiện nay, máy giặt có rất nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp, dao động trong khoảng từ 3-50 triệu tùy từng mẫu. Máy giặt lồng đứng thường có giá trong khoảng từ 3-20 triệu, máy giặt lồng ngang sẽ có giá giao động từ 7-50 triệu. Vẫn có một số máy giặt giá 10 triệu đảm bảo chất lượng để quý khách hàng lựa chọn.

Thương hiệu máy giặt chất lượng

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các mẫu máy giặt tầm 10 triệu được sản xuất từ rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt và sử dụng lâu bền, quý khách nên chọn lựa máy giặt của các thương hiệu nổi tiếng như Xiaomi, LG, Toshiba, Samsung,…Ngoài ra, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái quý khách nên mua hàng tại những đại hoặc các đơn vị phân phối được chứng nhận ủy quyền chính hãng.

Top 3 mẫu máy giặt tầm giá 10 triệu chất lượng của Xiaomi

Xiaomi cũng là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu máy giặt với đa dạng mẫu mã và giá cả. Nếu quý khách muốn mua máy giặt tốt dưới 10 triệu thì hãy tham khảo 3 sản phẩm mà Phong Hòa giới thiệu dưới đây nhé.

Xiaomi Mijia MJ202 – Máy giặt 10kg sấy 7kg

Máy giặt tầm giá 10 triệu Xiaomi Mijia MJ202 sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Máy giặt sấy Xiaomi Mijia MJ202 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, cửa kính cường lực sang trọng, dễ vệ sinh.
  • Sản phẩm được tích hợp công nghệ 2 trong 1 hiện đại với khả năng giặt và sấy thông minh. Chiếc máy giặt này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và diện tích phơi đồ.
  • Máy giặt 10kg inverter và sấy lên đến 7Kg, phù hợp với hộ gia đình từ 5-8 người.
  • Công nghệ Inverter được trang bị trong Xiaomi Mijia MJ202 giúp quá trình vận hành êm ái, tiết kiệm điện nước.
  • Công nghệ sấy sử dụng hơi nóng để thấm sâu vào từng sợi vải, giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ tối ưu làn da.
  • Công nghệ 6 chuyển động DD trong máy giặt sấy mô phỏng quá trình giặt giũ như bàn tay con người. Điều này mang đến hiệu quả giặt sạch, vận hành êm ái, tránh ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.
  • Sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, có khả năng cảm biến độ mềm của sợi vải và nhận biết trọng lượng của quần áo, giúp tối ưu hóa chương trình giặt và sấy.
  • Máy giặt cửa ngang giá dưới 10 triệu được trang bị tới 22 chương trình giặt sấy, 16 chế độ tùy chỉnh và 4 chế độ sử dụng trên app.
  • Người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác điều khiển thông qua app trên điện thoại di động.
Xiaomi Mijia MJ202 – Máy giặt 10kg sấy 7kg
Xiaomi Mijia MJ202 – Máy giặt 10kg sấy 7kg

Xiaomi Mijia MJ202 – Máy giặt 12kg sấy 9kg

Sản phẩm thứ 2 thuộc top máy giặt tầm giá 10 triệuXiaomi Mijia MJ202 – Máy giặt 12kg sấy 9kg. Các ưu điểm nổi bật của mẫu máy giặt này là:

  • Sản phẩm có công suất giặt sấy lớn giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiết kiệm một không gian để máy sấy riêng trong nhà.
  • Thiết bị có khả năng tiết kiệm điện nước tối đa nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
  • Máy giặt tốt giá dưới 10 triệu được trang bị động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ có thể kiểm soát tốc độ chính xác hơn. Điều này giúp bảo vệ các loại vải mỏng manh như lụa.
  • Ngoài ra động cơ này còn giúp lồng giặt bên trong hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn của máy thấp tới 48dB(A).
  • Sản phẩm trang bị 22 loại chương trình giặt, sấy, với tỷ lệ khử trùng là 99,99%. Ngoài ra máy còn có chế độ giặt dành riêng cho đồ lót hoặc quần áo em bé.
  • Người dùng có thể theo dõi và lựa chọn được chế độ nhanh chóng qua Smartphone của mình.
Máy giặt cửa ngang dưới 10 triệu - Xiaomi Mijia MJ202
Máy giặt cửa ngang dưới 10 triệu – Xiaomi Mijia MJ202

Xiaomi Mijia MJ203 – Máy giặt 10kg sấy 7kg

Xiaomi Mijia MJ203 – Máy giặt 10kg sấy 7kg cũng là mẫu máy giặt tầm giá 10 triệu mà quý khách hàng không thể bỏ qua.

  • Sản phẩm có thể tự động điều chỉnh lượng nước giặt và nước xả phù hợp thông qua cảm biến trọng lượng của quần áo. 
  • Ngăn chứa nước giặt có nắp đậy dễ dàng tháo rời để vệ sinh. 
  • Máy giặt Xiaomi Mijia MJ203 được trang bị màn hình cảm ứng sống động rõ nét, sắp xếp rất khoa học, dễ làm quen và sử dụng.
  • Thiết bị sử dụng động cơ truyền động trực tiếp DD 48 mạnh mẽ, giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả giặt sạch. Sản phẩm có thể điều khiển chính xác tốc độ và góc quay, giúp thao tác giặt nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến quần áo mỏng.
  • Độ ồn của máy trong quá trình hoạt động sẽ duy trì ở mức 50-60db, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.
  • Công nghệ khử trùng bằng ion bạc giúp loại chất bẩn bám trên vải và khử trùng lên đến 99,9%. 
  • Người dùng có thể lựa chọn tối đa 16 chương trình giặt và sấy trên màn hình điều khiển của máy, 6 chương trình trên ứng dụng Mijia và 4 thông số khác nhau. 
  • Cơ chế sấy khô thông minh, cảm biến sẽ tự động theo dõi nhiệt độ trong lồng giặt và tự động ngắt khi quần áo khô.
  • Máy giặt Xiaomi Mijia MJ203 có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại. 
Xiaomi Mijia MJ203 – Máy giặt 10kg sấy 7kg
Xiaomi Mijia MJ203 – Máy giặt 10kg sấy 7kg

Trên đây là top 3 máy giặt tầm giá 10 triệu chất lượng của Xiaomi. Nếu quý khách cần tư vấn dưới 10 triệu nên mua máy giặt nào thì hãy liên hệ với Phong Hòa nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn quý khách mua hàng 1 cách thuận tiện nhất.

Đọc thêm

Nên mua máy giặt sấy chung hay riêng, loại nào tốt?

Review máy giặt Xiaomi chi tiết nhất 2023

Gia đình nên mua máy giặt cửa trước hay cửa trên

Thông Tin Liên Hệ: