Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh 4 cánh được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại và dung tích lớn. Tuy vậy, các loại tủ lạnh 4 cánh thường có giá thành khá cao, thường rơi vào tầm 20 triệu. Để tìm được một chiếc tủ lạnh 4 cánh có giá thành rẻ, khoảng 15 triệu mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng. Ở bài viết này, hãy cùng Phong Hòa tìm kiếm chiếc tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu đáng mua nhé.

Khái niệm tủ lạnh 4 cánh 

Tủ lạnh 4 cánh hay còn gọi là tủ lạnh 4 cửa – là cách gọi tên theo số cửa thiết kế trên tủ lạnh mang hàm ý là chiếc tủ lạnh này được thiết kế 4 cánh cửa để mở ra mở vào tiện lợi theo nhu cầu sử dụng từng phần của người tiêu dùng. 

Tủ lạnh 4 cánh là loại tủ lạnh to, dung tích lớn
Tủ lạnh 4 cánh là loại tủ lạnh to, dung tích lớn

Một số đặc điểm chung ở tủ lạnh 4 cánh trên thị trường hiện nay như:

– Đều là tủ lạnh dung tích với dung tích trên 400 lít

– Đều có thiết kế đẹp và được trang bị công nghệ biến tần inverter và các công nghệ làm lạnh, khử mùi, làm tươi thực phẩm hiện đại và tiên tiến.

– Có bảng điều khiển tủ lạnh bên ngoài cánh và có nhiều tiện ích hay cho trải nghiệm người tiêu dùng tốt hơn như: cho phép tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đông và mát, có chế độ làm lạnh nhanh, cấp đông nhanh, có chuông báo khi quên đóng cửa…

Những người phù hợp dùng tủ lạnh 4 cánh

Tủ lạnh 4 cánh phù hợp với gia đình có đông thành viên
Tủ lạnh 4 cánh phù hợp với gia đình có đông thành viên

Từ những đặc điểm trên, sản phẩm tủ lạnh 4 cánh đặc biệt phù hợp với các đối tượng cụ thể như:

– Gia đình đông người có trên 4-5 người dùng với nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm lớn và gia đình có trên 7 thành viên với nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm vừa phải.

– Người thích tủ lạnh dung tích lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện: tuy sở hữu dung tích lớn nhưng lượng điện năng tiêu thụ của tủ lạnh 4 cánh chỉ tương đương với tủ lạnh 2 cánh nên vừa đem đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng vừa giúp người dùng tiết kiệm tiền điện cuối tháng. Thiết kế 4 cánh thay vì 2 cánh side by side cũng giúp hạn chế được sự thất thoát lượng nhiệt lớn để chỉ mở cánh ở phía người dùng muốn lấy thực phẩm nhanh.

– Người thích vẻ đẹp sang chảnh, nhà có khu bếp rộng rãi: hầu hết các mẫu tủ lạnh 4 cánh đều có thiết kế đẹp và hiện đại nên rất thích hợp với những người thích 2 yếu tố này. Kích thước tủ lạnh 4 cánh thường cao từ 80cm, rộng trên 60cm và chiều sâu khoảng gần 200cm nên chỉ thích hợp với những không gian bếp rộng rãi.

– Người có điều kiện tài chính tốt: do giá tủ lạnh 4 cửa khá đắt đỏ nên không phải ai cũng đủ khả năng sở hữu.

Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu chất lượng cao hiện nay

Mặc dù tủ lạnh 4 cánh thường có giá giao động từ 20 triệu đồng, tuy vậy tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu còn mới nguyên không phải là không có. Dưới đây là chiếc tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu hiếm hoi đó, Phong Hòa xin gửi quý bạn xem:

Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Xiaomi Mijia 430L

Tủ lạnh tủ lạnh 4 cánh giá dưới 15 triệu Xiaomi Mijia 430L với vỏ ngoài được làm từ đá phiến kim loại Moyu với độ cứng cao và chạm khắc tinh tế. Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng thiết kế sang trọng, tinh tế, chiếc tủ lạnh này không những được dùng để lưu trữ và bảo quản thực phẩm còn là một điểm nhấn giúp căn bếp nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và săn đón. 

Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Xiaomi Mijia 430L có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại
Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Xiaomi Mijia 430L có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại

Những ưu điểm của tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L

– Dung tích 430L, có khoang chứa rộng rãi 

– Tủ lạnh tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu có dung tích 430L với không gian làm lạnh rộng lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Tủ lạnh được thiết kế tới 17 ngăn được chia thành các khu vực khác nhau như: đồ uống, đồ tươi, gia vị, bơ sữa, đồ ăn chế biến… dung tích ngăn mát 266L và ngăn đông 154L. 

– Bên cạnh đó, tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Mijia 430L còn được thêm 10L dung tích lưu trữ ở phần trên và người dùng có thể thay đổi nhiệt độ riêng biệt với phần còn lại của tủ lạnh. Người dùng còn có thể điều chỉnh độ ẩm ở một trong các ngăn kéo phía dưới, thay đổi môi trường để giữ nguyên liệu khô hoặc ướt tươi lâu hơn.

– Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Mijia 430L có ngăn đông mềm 10L

– Các buồng trong tủ lạnh tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Mijia 430L có thể thay đổi nhiệt độ độc lập, tùy ý điều chỉnh các chế độ nhiệt độ khác nhau tùy theo nguyên liệu cần bảo quản, thay đổi theo mùa và nhu cầu nấu nướng của người dùng.

– Ion bạc khử mùi, kháng khuẩn tới 99,99%

– Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Mijia 430L được trang bị mô đun kháng khuẩn và khử mùi bằng ion bạc, giúp tiêu diệt vi khuẩn lên tới 99,99%, hấp thụ và phân hủy các phân tử mùi trong tủ lạnh với tỷ lệ khử mùi trimethylamine là 98,4% và tỷ lệ khử mùi methyl mercaptan là 91% mang đến không gian trong lành, bảo vệ an toàn thực phẩm và sức khỏe của người sử dụng.

– Khả năng làm mát mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng

– Với hệ thống cấp gió 3 chiều tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L có thể làm lạnh nhanh chóng, điều hòa không khí đều mà không thổi trực tiếp gió vào thực phẩm. Đặc biệt, tủ lạnh được trang bị công nghệ làm mát bằng không khí và không tạo ra sương muối. Thực phẩm sẽ giữ nguyên được tộ tươi, không còn tình trạng đóng băng và việc rã đông cũng trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

– Tuy có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ nhưng Xiaomi Mijia 430L vẫn cực kỳ tiết kiệm điện năng, chỉ tiêu thụ khoảng 0,85 kWh mỗi ngày. Độ ồn trong quá trình hoạt động của tủ cũng khá thấp, chỉ khoảng 36dB vô cùng yên tĩnh.

Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Mijia 430L có khoảng chứa đồ rộng rãi
Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu Mijia 430L có khoảng chứa đồ rộng rãi

Tạm kết

Với mức chi phí ít thì tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu trên đây chính là sản phẩm thích hợp nhất mà các bạn nên lựa chọn. Hy vọng thông tin trên của Phong Hòa có thể giúp ích được cho bạn trong quá trình lựa chọn tủ lạnh 4 cánh Xiaomi dưới 15 triệu.

Tham khảo thêm: Tủ lạnh Xiaomi 185L – Tiết kiệm điện, tự động bù nhiệt

Đọc thêm

Các mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu đáng mua nhất của Xiaomi

Có nên mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu không?

Thông Tin Liên Hệ: