Các mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu đáng mua nhất của Xiaomi

Tủ lạnh 4 cánh là một trong những loại tủ lạnh cao cấp nhất hiện nay. Giá của nó thường giao động từ 20 – 40 triệu đồng một chiếc. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh có giá dưới 20 triệu đồng thì đừng lo, bài viết này Phong Hòa sẽ giúp bạn “truy tìm” những chiếc tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu chất lượng nhất hiện nay.

Khi nào nên mua tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu?

Tủ lạnh 4 cánh là sản phẩm phù hợp với những gia đình đông người, từ 5 người trở lên và có nhu cầu dự trữ thức ăn cao. Ngoài ra, những gia đình ít hơn 5 người nhưng không có thời gian đi chợ/ siêu thị nhiều và mong muốn một chiếc tủ lạnh có thể lưu trữ thực phẩm số lượng lớn cho thời gian dài cũng phù hợp với chiếc tủ lạnh 4 cánh. Hay nếu nhà bạn đang mở một quán ăn gia đình có quy mô từ nhỏ đến trung bình thì chiếc tủ lạnh 4 cánh cũng giúp ích cho công việc buôn bán của bạn rất nhiều.

Tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu phù hợp với những gia đình cần dự trữ nhiều thực phẩm
Tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu phù hợp với những gia đình cần dự trữ nhiều thực phẩm

Người dùng cần lưu ý về kích thước tủ lạnh 4 cánh, để tránh gây mất cân đối trong việc sắp xếp các vật dụng trong bếp, bạn cần xem xét không gian bếp có đủ rộng để chứa tủ lạnh 4 cánh hay không? Bởi vì tủ lạnh 4 cánh là sản phẩm có kích thước to, chiếm nhiều diện tích không gian.

Có nên chọn tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu của Xiaomi không?

Câu trả lời là Có. Xiaomi vốn là tập đoàn công nghệ hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao nhưng có giá thành rẻ. 

Tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu Xiaomi ngày càng được nhiều người ưa chuộng
Tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu Xiaomi ngày càng được nhiều người ưa chuộng

Những sản phẩm của Xiaomi ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng. Xiaomi đang dần thay đổi quan niệm hàng Trung Quốc không tốt tại Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất điện thoại thông minh giá rẻ, Xiaomi còn khiến người tiêu dùng trầm trồ về hệ sinh thái đồ gia dụng chất lượng cao, kết hợp nhiều tính năng thông minh. 

Điểm nổi bật của các sản phẩm tủ lạnh Xiaomi 4 cánh dưới 20 triệu

Những sản phẩm tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu được nhiều gia đình lựa chọn do có nhiều lý do như:

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với gam màu xám tinh tế được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, giúp nâng tầm căn bếp gia đình bạn.
  • Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, thông minh
  • Ngăn đông mềm có khả năng làm mát bằng không khí mà không cần đóng đá thực phẩm
  • Hỗ trợ lọc khử khuẩn ion bạc giúp loại bỏ đến 99.9% các loại vi khuẩn
  • Có khả năng điều khiển bằng giọng nói qua sự hỗ trợ của trợ lý ảo Xiao Ai
  • Chuyển đổi tần số kép mượt mà: Làm mát hiệu quả, không gây tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng
  • Làm lạnh 3 chiều giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn nhưng vẫn giữ được độ tươi mới
  • Kết cấu của tủ lạnh là 4 cánh nên hạn chế được hơi lạnh thoát ra khi mở tủ, giúp tiết kiệm điện năng

Review tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu đáng mua nhất của Xiaomi

Tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu Xiaomi Mijia 496L

Tủ lạnh 4 cánh Xiaomi Mijia 496L
Tủ lạnh 4 cánh Xiaomi Mijia 496L

Tủ lạnh 4 cánh giá dưới 20 triệu Xiaomi 496L 4 cánh là chiếc tủ lạnh có thể tích lớn được nhiều người dùng đánh giá cao. Tủ lạnh có nhiều tính năng hiện đại như khả năng lọc khử khuẩn bằng ion bạc giúp tiêu diệt các sinh vật làm hỏng thực phẩm, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và không bị ám mùi. 

Tủ có thiết kế hiện đại 4 cánh, được làm từ kim loại nguyên khối và tráng một lớp mạ màu xám bên ngoài vô cùng sang trọng. Ngoài ra, tủ lạnh Xiaomi Mijia 496L có đến 6 lớp chống mài mòn và chống bám bẩn vân tay giúp dễ dàng bảo quản vệ sinh thiết bị. 

Sở hữu nhiều tính năng tiện nghi là thế, nhưng chiếc tủ lạnh này có giá rất rẻ dưới 17 triệu đồng, giúp bạn sở hữu dễ dàng một chiếc tủ lạnh dung tích lớn với giá cả phải chăng.

Tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu Xiaomi Mijia 430L

Tủ lạnh 4 cánh Xiaomi Mijia 430L
Tủ lạnh 4 cánh Xiaomi Mijia 430L

Chiếc tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L với vỏ ngoài được làm từ đá phiến kim loại Moyu với độ cứng cao và đường nét chạm khắc tinh xảo. Tủ có thiết kế tối giản, chiếm ít không gian nhất có thể nhưng đảm bảo khoảng chứa rộng rãi.

Tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu Mijia 430L có tới 17 ngăn được chia thành các khu vực khác nhau như: đồ uống, đồ sống, gia vị, rau củ quả… Dung tích làm mát chiếm 266L và ngăn đông chiếm 154L. Ngoài ra, tủ lạnh có thêm 10L ngăn đông mềm với nhiệt độ luôn giữ ở mức -1 độ C, giúp bảo quản đồ ăn tươi không bị hỏng và cũng không bị đóng đá.

Chiếc tủ này hiện tại đang có giá dưới 15 triệu đồng, rẻ nhất trong các dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cánh Xiaomi tại Phong Hòa. Với dung tích không quá lớn, chiếc tủ lạnh Xiaomi này thích hợp với hầu hết các gia đình ở Việt Nam.

Với những chia sẻ trên đây, Phong Hòa hy vọng đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích, chúc bạn lựa chọn được sản phẩm tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu chất lượng và những trải nghiệm hài lòng. Nếu cần mua tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu chất lượng, chính hãng với giá cả phải chăn, hãy đặt mua tại phonghoa.vn để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Tham khảo thêm: Tủ lạnh Xiaomi 185L – Tiết kiệm điện, tự động bù nhiệt

Đọc thêm

Tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu đáng mua nhất hiện nay

Có nên mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu không?

Nên mua tủ lạnh 2 cánh hay 4 cánh, loại nào tốt?

Thông Tin Liên Hệ: